Bán Gấp Căn Nhà Mái Thái Hiện Đại Phường 15 TB 4m x 16m vuông vức Giá 7,2 Tỷ TL (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22072120473 / Cập nhật: 12-04-2023
Giá bán
7 tỷ 200 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tọa lạc trên đường Hoàng Bật Đạt thông ra Cống Lỡ, Nguyễn Phúc Chu P15 Tân Bình
+ Đường trước nhà rộng rãi xe hơi tránh nhau được trong khu phân lô đường thẳng tắp, xung quanh nhà toàn cán bộ gần nhà chủ tịch phường khu vực cực kỳ an ninh yên tĩnh.
+ Cách nhà tầm 200m là đến chợ Tân Trụ các trường học cấp 1 cấp 2, 500m đến BiG C, Coopmart, Tuyến ga Metro sắp mở, 2km đến Chợ Hạnh Thông Tây, Công Viên...
+ Nhà Có Diện Tích Chuẩn 4x16 sổ vuông vức với kết cấu 1 trệt lửng 2 lầu sân thượng được thiết kế theo Phong cách tân cổ điển theo xu hướng hiện đại không lỗi phong thủy
+ Tầng trệt nhà gồm chổ đậu xe hơi phòng khách phòng bếp Wc lối cầu thang giữa nhà vừa đủ để không nhìn thấy bếp ở phía trong, phía sau nhà là giếng trời lưu thông không khí để nhà luôn thông thoáng lên tầng lửng được thiết kế phía trên tầng bếp được sử dụng là phòng sinh hoạt chung của gia đình, mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian riêng tư kết hợp nghỉ ngơi giải trí.
Lên tầng 1 và 2 được bố trí 4 phòng ngủ 2 phòng lớn và 2 phòng nhỏ phù hợp nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.Sân Thượng gồm phòng thờ ban công và sân phơi.
* Điểm Đặc Biệt khi chủ nhà xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển là nhà mái thái, mỗi tầng đều có ban công rộng có thể trồng cây xanh giúp không gian hài hòa mát mẻ, cộng thêm giếng trời phía sau đảm bảo không gian trong nhà luôn đủ ánh sáng.
Căn Nhà Tâm Huyết Xây Kiên Cố đầy đủ công năng phù hợp mua ở lâu dài
+ Vì Kẹt Vốn Làm Ăn Nên Cần Bán
+ Mong gặp khách thiện chí

*** Còn hơn 500 Sản Phẩm CHÍNH CHỦ Khác tại Phường 15 Tân Bình Anh chị quan tâm liên hệ Trực Tiếp để được hỗ trợ, tư vấn thêm.
+ Nhận Ký Gửi Mua Bán Cho Thuê BĐS Phường 15 Tân Bình
Để Tránh Việc KÊ GIÁ và Hỗ Trợ Sâu cho khách hàng, chủ nhà CHỈ NHẬN SẢN PHẨM CHÍNH CHỦ
+ Tìm Kiếm Sản Phẩm theo nhu cầu
Liên Hệ: Phan Thành
+ Phí Chuẩn Thị Trường 1% Thông Tin Rõ Rõ Ràng Minh Bạch, Hỗ Trợ Nhiệt Tình Đến Khi Chủ Nhà, Khách Hàng Giao Dịch Thành Công
* Làm Việc Trực Tiếp Chính Chủ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(3 đánh giá)
Địa chỉ: Bồ Đề, Hoàng Mai, Hà Nội
Zalo