Bán gấp căn hộ WestGate Bình Chánh 3PN, 85m2 có gói nội thất tặng kèm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22112164777 / Cập nhật: 06-06-2023
Giá bán
4 tỷ 150 triệu
~48,8 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Căn 85m² thiết kế 3 phòng ngủ + 2 wc, logia và ban công riêng theo lối thiết kế hiện đại. Phù hợp với gia đình trẻ, 2 con nhỏ.
Giá tốt thời điểm hiện tại 4,15 tỷ, mới thanh toán 15% chênh 100tr.
Nội thất cơ bản, tặng kèm gói nội thất gỗ An Cường cao cấp.
Westgate là dự án căn hộ của Tập đoàn BĐS An Gia, được xây dựng trong khu dân cư sầm uất với quy hoạch đồng bộ tại Tân Túc, Bình Chánh, TP. HCM.

Quỹ đất triển khai dự án có diện tích 3.1ha nằm ngay gần mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, công viên trung tâm và UBND huyện Bình Chánh. Đây được xem là khu dân cư hiện đại, tiện nghi gần trung tâm hành chính huyện Bình Chánh nhất cho đến nay.

Westgate Bình Chánh nằm trên đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp. HCM. Dự án tọa lạc tại khu vực có giao thông hiện đại, hoàn thiện, gần kề Quốc Lộ 1, Đường Cao tốc Trung Lương Tp. HCM, đường Nguyễn Văn Linh, giúp việc di chuyển về khu trung tâm thành phố cũng như các tỉnh Miền Tây, miền Đông của cư dân trở nên thuận lợi.

Từ dự án dễ dàng di chuyển về trung tâm Tp. HCM chỉ 15 phút. Dễ dàng kết nối với các tiện ích trong bán kính 1km: Trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, vui chơi giải trí:

Đi về Quận 7, Phú Mỹ Hưng: West Gate - Nguyễn Văn Linh: 15 - 20 phút di chuyển với đoạn đường dài khoảng 10km.
Đi về các quận 6, 8 trung tâm Quận 1: West Gate - Quốc lộ 1A - Võ Văn Kiệt: 15km và thời gian trung bình từ 30 35 phút. Đại Lộ Võ Văn Kiệt cũng có phân luồng xe và di chuyển khá an toàn và nhanh chóng, không kẹt xe. Tuyến đường này cũng áp dụng để đi vào Quận 8 (5 phút), Quận 6 (20 phút) hoặc Quận 5 (30 phút).
Đi về Long An và các tỉnh miền Tây: West Gate - Nguyễn Văn Linh - QL50: 15 phút di chuyển với quãng đường dài 6.5km.
việc tiếp cận nhiều tuyến đường giúp cư dân West Gate di chuyển về Long An và các tỉnh miền Tây khá dễ dàng và nhanh chóng.
_____________
Phòng Kinh Doanh Tập đoàn BĐS An Gia: Duy Anh - 0909051611
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Westgate Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo