Bán gấp căn 2N full nội thất có ban công tại Green stars Lh 0944420816 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1068848 / Cập nhật: 30-05-2019
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~31,8 triệu /m2
Diện tích
74m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Nhà mua để ở nên gia đình rất cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết căn hộ, căn hộ đã lắp đặt đầy đủ nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ. Xác định bán nên cần khách mua cũng nhiệt tình.
Căn hộ thuộc khoảng tầng 10-15 trong khi cả tòa nhà cao có 27 tầng. Đây là khoảng tầng rất lý tưởng cho khách mua lựa chọn khi mua chung cư, không quá cao và cũng không thấp ,cửa tây nam, Ban công Đông bắc, view thành phố thoáng mát và không bị che chắn khuất tầm nhìn. Căn hộ có ban công nên rất tiện cho những gia đình có sở thích trồng hoa và cây cảnh nhỏ.
+ Diện tích : 74m2. Đây là thiết kế 2N thông minh và hợp lý nhất với tại Green stars. Với phòng khách, phòng ngủ, nhà về sinh không bị lỗi phong thủy . Diện tích vừa đủ nên rất thích hợp với những gia đình trẻ ạ.
Thiết kế gồm: 2PN, 1PK, 2WC
Nội thất căn hộ: Căn hộ full nội thất gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị điện , điều hòa 3 cái, sofa, tivi, tủ lạnh, tủ bếp, bếp từ, máy giặt, giàn phơi thông minh, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh đầy đủ và tiện ích có vách kính buồng tắm đứng.
Pháp lý căn hộ : Giấy tờ đầy đủ rõ ràng , không tranh chấp, không vay ngân hàng
Giá bán : 2,3 tỷ ( giá đã bao gồm các loại phí chuyển nhượng, giá bán có cả nội thất)
+ Bán gia đình chỉ mang đi cái tivi
Liên hệ để được xem căn hộ và được tư vấn miễn phí liên hệ : Em Quang 0986809852 - 0944420816
Cảm ơn đã đọc tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Green Stars Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo