BÁN GẤP! 1 CĂN DUY NHẤT NHÀ MẶT TIỀN TÙNG THIỆN VƯƠNG P11_4,5X17_giá rẻ nhất khu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
200, Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22042084955 / Cập nhật: 21-03-2023
Giá bán
10 tỷ
~131 triệu/m2
Diện tích
76m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán gấp căn nhà mặt tiền Tùng Thiện Vương, P 11, Quận 8. Trên trục đường chỉ có một căn 4,5x17m. Khu vực kinh doanh, không quy hoạch. Giá rẻ nhất khu vực mặt tiền Phường 11.

- Kích thước : ngang 4,5m bề thế dài 17m mặt tiền đường rộng, kinh doanh tốt

- Hiện trạng : nhà cấp 4 dễ xây mới .

- Xung quanh khu vực kinh doanh sầm uất, nhiều quán nhậu, nhà hàng, Bách Hóa Xanh... Tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì.Nhà gần khu vực cầu Chà Và, một bước qua quận 5, hai bước qua quận 11, tiện di chuyển đi Bình Chánh, quận 7 và về trung tâm. Tuyến đường Tùng Thiện Vương là tuyến huyết mạch nổi tiếng của quận 8.

- Pháp lý : sổ hồng riêng, cọc, công chứng trong ngày.

- Giá : 10 tỷ cần bán gấp, thương lượng giá tốt.

Liên hệ em Tâm nhận hỗ trợ đầy đủ, miễn phí, chính xác nhất thông tin căn nhà, xác nhận xem nhà, gặp trực tiếp chủ nhà thương lượng.
Cảm ơn quý anh chị đã đọc qua tin đăng !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 8 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo