BÁN DỰ ÁN TTP GREN DRAGON CITY CẨM PHẢ QUẢNG NINH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20031312462 / Cập nhật: 12-03-2020
Giá bán
2 tỷ
~22,2 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️ Hải Phát Land phân phối chính thức dự án "vàng" Green Dragon City tại Cẩm Phả

Green Dragon City có mặt tiền trải dài gần 3km Vịnh biển Bái Tử Long, toạ lạc ngay trung tâm Thành phố Cẩm Phả. Với quy mô 99,2ha được thiết kế theo chuẩn khu đô thị đồng bộ hạ tầng, đây được đánh giá là dự án được mong chờ nhất trong năm 2020.

Sự xuất hiện của Green Dragon City được ví như “rồng xanh nhả ngọc” bên bờ vịnh Bái Tử Long, mang tới sự trù phú, năng động, sầm uất cho thành phố Cẩm Phả.

️Với hơn 15 năm hoạt động và thấu hiểu quy luật thị trường, Hải Phát Land đã nhanh chóng xác lập tên tuổi tại thị trường này, thành lập chi nhánh Quảng Ninh, khẳng định chiến lược bài bản của trong việc tiến quân vào các điểm nóng bất động sản.

Đặt chân tới “vùng đất rồng” Cẩm Phả, Hải Phát Land quyết tâm đồng hành đưa dự án Green Dragon City trở thành không gian sống giá trị, xứng tầm đẳng cấp.

Với những ưu điểm về vị trí, hạ tầng, tiện ích và minh bạch pháp lý, đây cũng là dự án giúp khách hàng đầu tư nhanh chóng thu về lợi nhuận.



Liên hệ Đơn vị phân phối chính thức:
Hải Phát Land: 0838085885
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cẩm Phả Chat nhóm Cẩm Phả Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: CẨM PHẢ QUẢNG NINH
Zalo