Bán dãy trọ ngay ngã 4 Đức Hòa, 150m2, SHR 850 triệu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1077925 / Cập nhật: 05-06-2019
Giá bán
850 triệu
~5,6 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hiện tại tôi đang sống tại Sài Gòn không thể quản lí được nên muốn sang lại dãy nhà trọ cũ kế bên trường cấp 3 Đức Hòa cách ngã 4 Đức Hòa 2 cây. Khu gần chợ trường học các cấp cho thuê rất ok.
Tiện ích xung quanh, có đầy đủ, Ủy Ban, trường THPT, THCS, tiểu học và mầm non, xây xăng, KCN , khu dân cư đông đúc. Giá cho thuê 1.2Tr trên 1 phòng, điện nước wifi tính riêng. Có gát lửng, phòng rộng, trước nhà có cây xanh, thu nhập 15 tr/tháng. Thích hợp mua sửa lại đầu tư cho thuê, hoặc ở.
Nhà trọ xây lâu rồi nên hơi cũ a/c muốn sửa chữa hoặc xây mới sẽ hỗ trợ bên thầu quen biết giá rẻ.
Diện tích 5x30m
Giá bán 850 triệu cũ rồi nên để rẻ
Dãy trọ có sổ hồng riêng.
Liên Hệ: 0945.418.416 để đi xem.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo