Bán đất xung quanh chợ , cơ hội đầu tư mua covid . (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Như Hưng, Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21051720657 / Cập nhật: 19-05-2021
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~17 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CHỈ 250TR/NỀN SỞ HỮU NGAY - SỔ ĐỎ TRAO TAY - NHẬN NGAY ĐẤT XUNG QUANH VÀ ĐỐI DIỆN CHỢ ĐIỆN NAM TRUNG (CHỢ LỚN VÀ ĐANG HOẠT ĐỘNG) , Huyện ĐIỆN BÀN ,Tỉnh QUẢNG NAM .
HỖ TRỢ TRẢ GÓP 15 THÁNG KHÔNG LÃI SUẤT ,TRẢ TRƯỚC 15%.
HỖ TRỢ VAY ĐẾN 70% GIÁ TRỊ ĐẤT .
Diện tích : 87,5m2 , 90m2 , 100m2 , 120m2 , 141m2 và các lô góc hai mặt tiền trên các trục đường 17m5 , 20m5 và 27m .
Giá dự kiến :
Đường 17m5 : Từ 16tr đến 18tr /m2
Đường 27m : Từ 24tr đến 26tr/m2
Khu vực dân cư đông đúc , An ninh tốt .
Đang và tiếp tục phát triển mạnh , khu vực thi công các công trình và dự án xung quanh và hoàn thiện kết nối của các dự án đúng với quy hoạch tổng cũng như chủ trương phát triển của tỉnh Quảng Nam .
Đặc biệt vị trí chợ nằm ngay ngã tư giao nhau của 2 tuyến đường trọng điểm :
- Đường Trần Thủ Độ : trục đường kinh tế trọng điểm nối dài từ Đà Nẵng bắt đầu từ Yết Kiêu - Ngô Quyền - Lê Văn Hiến Đến Trần Hưng Đạo - Trần Thủ Độ - Nguyễn Tất Thành - Lý Thường Kiệt khu vực Hội An .
- Đường Võ Như Hưng : Trục đường thông thẳng từ Quốc lộ 1A đến tuyến đường du lịch biển Đà Nẵng Hội An .
Chợ Điện Nam Trung phục vụ chủ yếu cho người dân quanh khu vực và đặc biệt là phục vụ cho nhu cầu của công nhân ở khu công nghiệp với số lượng cực lớn nên nhu cầu hiện tại ở khu vực rất cao.
Vì vậy đất nền xung quanh chợ có tiềm năng rất lớn và khả năng tăng giá rất cao cho các nhà đầu tư sau sở hữu được những lô đất trên vị trí này .
Nhu cầu ở và kinh doanh buôn bán có sẵn nên tính thanh khoản có sẳn , bán sẽ có người mua .
Đặc biệt có hỗ trợ cho nhà đầu tư trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch Covid : Trả góp không lãi suất trong vòng 6 tháng và vay vốn ngân hàng .
Liên Hệ : 0905.092.373 hoặc 0975.14.14.36 Gặp Lợi ( Ban Quản Lý dự án ) Để biết thêm thông tin chi tiết và chọn được vị trí đẹp phù hợp với mình .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Bàn Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Zalo