Bán Đất Xây Biệt Thự - Nhà Vườn Cách Đường Bắc Sơn Kéo Dài 500m, Cạnh Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quyết Thắng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 21011584642 / Cập nhật: 08-01-2021
Giá bán
7 tỷ 500 triệu
~978 nghìn/m2
Diện tích
7666m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Gia đình cần bán 7666m2 hỗn hợp đất gồm 300m2 đất ở+ 278m đất ao+7088m đất vườn liền thửa đã tách làm 3 bìa đỏ. Chiều dài bám đường hơn 50m, xe ô tô di chuyển tận nơi.
- Phù hợp làm trang trại nhỏ, biệt thự nhà vườn vùng ngoại ô để thay đổi không khí cho gia đình sau một tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi.
- Vị trí lô đất nằm ngay cạnh trường Trung cấp Luật Thái Nguyên, cách trục đường lớn Bắc Sơn - Hồ Núi Cốc chỉ 500m, từ khu đất này di chuyển ra trung tâm TP Thái Nguyên chỉ mất 7km, vào đến khu du lịch Hồ Núi Cốc thêm 8km.
- Thời gian di chuyển sẽ giảm nhanh nữa khi đường Bắc Sơn - Hồ Núi Cốc thông tuyến.
- Điểm mạnh vị trí lô đất trên là nằm ngay cạnh các khu quy hoạch nghỉ dưỡng ven hồ núi cốc của các tập đoàn lớn như Vingroup, Flamingo, Danko
Mọi chi tiết xin liên hệ Đức Anh sdt 0961566366
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thành phố Thái Nguyên Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo