Bán đất ven biển vị trí đẹp tại thiên đường hoang dã Hồ Tràm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20031319706 / Cập nhật: 17-03-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Diện tích đất 7x20; 9x20; 10x30… thuộc siêu dự án AXIS Hồ Tràm- nằm ngay mặt tiền ngã 4 trên cung đường có khoảng 30 resort và khu du lịch. Quy hoạch Axis Hồ Tràm là sự hòa trộn giữa phong cách hiện đại của một khu phức hợp theo chuẩn mực Singapore với vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển thuộc top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới theo CNN Mỹ Bình chọn.
AXIS Hồ Tràm sở hữu những thế mạnh thu hút các nhà đầu tư khó tính nhất:
+ Vị trí vàng: Mặt tiền đường ven biển Lộc An Hồ Tràm gần sát ngã 4 Hồ Tràm. Sát xung quanh là các Resort khách sạn 5 sao.

+ Pháp lý rõ ràng chuẩn mực: Quy hoạch 1/500, 100% thổ cư. Đã có sổ 55 trên tổng số 135 nền với thời gian sở hữu vĩnh viễn.

+ Mở lối đi riêng: Axis Hồ Tràm với đất nền được quy hoạch chuẩn, xây dựng kinh doanh tự do được nằm trong Hồ Tràm 1 khu vực trung tâm thủ phủ resort khách sạn 5 sao sẽ là 1 lợi thế trong việc kinh doanh đầu tư.

+ Cơ hội sở hữu: Phương thức thanh toán kéo dài linh hoạt với mức giá chỉ khoảng 2 tỷ đồng đã có thể sở hữu nền đất Mặt Tiền đường ven biển.

+ Chuẩn mực Singapore: Không gian sống cây xanh bao phủ, đội ngũ vận hành và quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ an ninh 24/24.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: em Huyền 097.464.0921
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hiệp,Bà Rịa,Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo