Bán đất Tp . Đồng Hới View Sông giá 29 triệu / m2 Liên hệ : 0936080233 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 22082139312 / Cập nhật: 31-08-2022
Giá bán
29 triệu /m2
~82,386/m2
Diện tích
352m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
𝑪𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒖̛𝒖 đ𝒂̃𝒊 𝑲𝒊𝒎 𝒄𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒅𝒖𝒚 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒄𝒉𝒐 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝑲𝒉𝒖 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒕𝒉𝒖̛̣ 𝑳𝒂 𝑹𝒊𝒗𝒊𝒆𝒓𝒆 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒅𝒊̣𝒑 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 𝑲𝒉𝒂́𝒏𝒉 2/9.
𝑪𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒉𝒂̂́𝒖 1%
𝑻𝒂̣̆𝒏𝒈 𝑽𝒐𝒖𝒄𝒉𝒆𝒓 200 𝒕𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖
𝑻𝒂̣̆𝒏𝒈 𝒃𝒐̣̂ 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒊𝒎 𝒄𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒈𝒊𝒂́ 150 𝒕𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖 đ𝒐̂̀𝒏𝒈.
𝑲𝒉𝒖 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒕𝒉𝒖̛̣ 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂̂́𝒑 𝑳𝒂 𝑹𝒊𝒗𝒊𝒆𝒓𝒆 toạ lạc tại bán đảo Bảo Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là vị trí độc nhất vừa giáp sông Nhật Lệ, vừa kề biển Bảo Ninh kết nối đến cung đường du lịch Võ Nguyên Giáp với hàng loạt các resort, khách sạn 5*.
Mang trong mình hơi hướng thiết kế kiến trúc Pháp, vừa cổ điển lại vừa hiện đại với tầm nhìn trực diện ra sông, cạnh ngay bến du thuyền đầu tiên của Quảng Bình, lại được thừa hưởng các tiện ích cao cấp từ Sun Spa Resort: Nhà hàng, sân golf, tennis, phòng gym, spa,... La Riviere sẽ mang lại không gian sống thượng lưu, tiện nghi cho cư dân.
Hệ thống điện âm, công viên mang lại cảnh quan đô thị xanh.
️ Diện tích quy hoạch: 325-481m2
Sổ đỏ từng lô, sở hữu lâu dài. Không bắt buộc về thời gian xây dựng.
️ Giá gốc từ chính chủ đầu tư, không qua trung gian.
𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂: 0936.080.233 Mr.Phúc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo