Bán đất TP Bảo Lộc giá đầu tư siêu hời (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20101560648 / Cập nhật: 20-10-2020
Giá bán
3,6 triệu /m2
~3,273/m2
Diện tích
1100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cơ hội đầu tư lớn từ dự án Thanh Nien Dallat Hills
Với vị trí đắc địa có 1 không 2, Thanh Nien Dalat Hills sỡ hữu những tiềm năng tăng giá cực lớn trong tương lai mà không có một dự án nào có được:

- TNDHs nằm ở mặt tiền trục đường tránh Quốc lộ 20 (đường vành đai phía Nam TP Bảo Lộc) 4 làn đường - đang hoàn thiện, là một yếu tố thúc đẩy chính. Khi con đường được đưa vào sử dụng thì khả năng tăng giá đất khu vực này là một điều không thể bàn cãi

- TNDHs cách quốc lộ 55 (đang nâng cấp sửa chữa) chỉ 100m, cách KCN Lộc Sơn chỉ 500m cũng chính là 2 yếu tố cộng hưởng cho khả năng tăng giá của khu vực này.

- Thêm vào đó, sức hút của đất Bảo Lộc chưa bao giờ là giảm, Bảo Lộc cũng đang trong giai đoạn thứ 2 của cơn sóng đầu tư (2020 – 2030) thì khả năng tăng giá của khu vực càng được khẳng định mạnh mẽ hơn.

- Nhờ thế đất triền đồi dốc thoải, Thanh Nien Dalat Hills sở hữu tầm nhìn trực diện và toàn cảnh núi Đại Bình, sẽ thật tuyệt vời khi xây dựng một ngôi nhà, ngôi biệt thự để được đắm chìm vào khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của nơi đây, phù hợp theo xu hướng “bỏ phố về vườn”, xu hướng “second homes”. Tô đậm thêm tiềm năng đầu tư của dự án.

- Là đất ở đô thị với Pháp lý hoàn chỉnh (sổ sẵn công chứng ngay), hạ tầng hoàn thiện, giai đoạn 2 giá bán tăng 15-20% chính là lời khẳng định thực tế nhất cho tiềm năng đầu tư của dự án
Hỡi các nhà đầu tư, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay một sản phẩm của Thanh Niên Dalat Hills!!!
Booking 0919111947 - Thái Thịnh - TPKD
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo