Bán đất thổ cư tp Tam Kỳ Quảng Nam giá đầu tư 4 triệu /m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tam Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 23022183499 / Cập nhật: 30-03-2023
Giá bán
4 triệu /m2
~1,149/m2
Diện tích
3480m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất gia đình bán lấy tiền bỏ ngân hàng cho Cha Mẹ dưỡng già.
Nằm trong khu vực đang phát triển, đất nền thổ cư của gia đình tôi là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những ai muốn kinh doanh đầu tư sinh lời. Với vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông, đất nền thổ cư là một lựa chọn hoàn hảo cho việc kinh doanh đầu tư sinh lợi an tâm nhất hiện nay của bạn, vị trí mãnh đất gần Tượng đài Mẹ Thứ, gần đường chính Tôn Đức Thắng và đường Lê Thánh Tông, gần trung tâm Thành Phố Tam Kỳ, đất full thổ cư tiện phân lô đầu tư sinh lợi.

Diện tích rộng rãi và môi trường xung quanh đông dân cư. Nằm trong một khu vực an ninh cộng đồng dân cư lâu năm, đất nền nơi đây là một nơi an toàn và thoải mái để xây dựng nhà vườn, biệt thự hoặc kinh doanh phân lô tách nền đầu tư sinh lời của bạn.

Tôi cung cấp cho bạn một cơ hội để trở thành chủ nhân của một tương lai tốt đẹp. Hãy liên hệ với tôi để biết thêm chi tiết về đất nền thổ cư nơi đây và các ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư thiện chí. Hãy trở thành chủ nhân của tương lai của bạn hôm nay !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tam Kỳ Chat nhóm Tam Kỳ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 1a Phạm Viết Chánh P. Nguyễn Cư Trinh Quận 1 HCM
Zalo