Bán đất thổ cư phường Thạnh Lộc, quận 12, hẻm xe tải chỉ 20 triệu m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032189297 / Cập nhật: 02-04-2023
Giá bán
29 tỷ 990 triệu
~20,8 triệu /m2
Diện tích
1493m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Khó kiếm được ở nơi đâu lại có lô đất thổ cư, xây dựng tự do, pháp lý rõ ràng, sổ hồng trao tay, hẻm xe tải, cách đường chính vài chục mét với giá chỉ 20 triệu/m2.
- Phường Thạnh Lộc có vị trí địa lý vô cùng quan trọng và độc đáo, gần như bị bao bọc vởi hệ thống sông, rạch, kênh…
+ Phía đông là sông Sài Gòn, giáp với thị trấn Lái Thiêu và xã Vĩnh Phú huyện Thuận An tỉnh Bình Dương.
+ Phía bắc là sông Vàm Thuật, giáp với phường 15 và phường 6 quận Gò Vấp.
+ Phía nam là sông Vàm Thuật, giáp với xã Nhị Bình huyện Hóc Môn.
- Phường Thạnh Lộc có 72 tuyến đường, hẻm và 46 tuyến kênh, sông rạch phân bố trên khắp phường. Đường Hà Huy Giáp và Quốc Lộ 1A là 1 trong những tuyến đường trọng điểm giúp các phương tiện di chuyển vào trung tâm thành phố hay Bình Dương. Bến xe Ngã tư ga nằm sát trục giao thông quốc lộ 1A thuận lợi cho nhu cầu đi lại trên các tuyến miền Bắc, miền Trung, miền Tây, miền Đông Trung Bộ, và các tỉnh Cao Nguyên.
- Phường được đầu tư xây dựng hệ thống trường học mới, có 1 trường mẫu giáo, 1 trường tiểu học, 1 Trường Trung học cơ sở, 1 trường Trung học phổ thông, 3 trường Cao đẳng và 1 Trung tâm Học tập cộng đồng cùng với 18 lớp mầm non ngoài công lập.
- Phường Thạnh Lộc có 2 khu chợ là Chợ Đường và chợ tạm Ngã tư Ga. Tuy chưa có trung tâm thương mại nhưng trong vài năm trở lại đây, các cửa hàng phân phối của các công ty lớn đã được xây dựng như Bách Hóa Xanh, Thế giới di động,…làm khu vực này phát triển hơn trước đây.
- Với mức độ đô thị hoá hiện nay và vài năm tới, hứa hẹn phường Thạnh Lộc sẽ trở thành 1 trong những phường đông dân nhất quận 12.
- Lô đất đang bán 1.493m2 trong đó có 1.432m2 đất ở đô thị. Xung quanh có nhiều toà nhà cao tầng cho thuê, về đêm đẹp như cung điện của Nga Hoàng, kèm theo đó cũng có nhiều kho, xưỡng… Sẽ xây dựng công trình gì trên diện tích này?
- Giá bán 29,99 tỷ (sẵn sàng thương lượng cho khách có nhu cầu thật).
- Liên hệ Mr Gia Phát 0941692138 để cảm nhận sự hài lòng chưa từng có.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Mỹ Tây , Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo