Bán đất thổ cư Phúc Đồng 43m2 hướng Đông Bắc ngõ 2,2m ô tô đỗ cổng giá 1,98 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thụy, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051374503 / Cập nhật: 25-05-2020
Giá bán
1 tỷ 980 triệu
~46,4 triệu /m2
Diện tích
43m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán mảnh đất phường Phúc Đồng quận Long Biên TP. Hà Nội.
Diện tích 42,6m2.
Mặt tiền 3,2m, nở hậu 3,25m. Chiều sâu 13,2m đất vuông đẹp, không méo, không hình bình hành, không lỗi phong thủy rất thích hợp xây nhà ống.
Hướng: Đông- Bắc
Đường trước nhà 2,2m ô tô đỗ cổng. Cách đường ô tô tránh nhau chỉ 15m.
Khu vực dân trí cao, hạ tầng đã hoàn thiện đi lại thuận tiện bằng ô tô. Bán kính 500m là hệ thống trường học công liên cấp, chợ dân sinh và hồ Sài Đồng (nằm giáp đường 5).
Phù hợp các hộ mua đất xây nhà định cư lâu dài, các hộ có con trong độ tuổi đi học, các hộ có công việc trong nội thành hàng ngày đi về qua cầu Vĩnh Tuy. Các hộ có quê ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Hải Phòng đi xe khách qua đường 5 xuống xe đi bộ vào nhà chỉ mấy bước hoặc đón xe về quê cũng rất tiên.
Bán kính gần di chuyển đến các trung tâm thương mại và giải trí lớn như Aeon Long Biên chỉ 800m, Big C Long Biên, Vincom Long Biên chỉ 1,3km. Vào nội thành qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương hoặc cầu Thanh trì lên cao tốc tren cao chỉ mất 5 phút di chuyển.
Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên.
Giá bán: 1,98 tỷ ( Thương lượng với khách mua thiện chí, hỗ trở vay trả góp).
Liên hệ xem nhà: E Nguyệt 0328306936
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Sài Đồng,Long Biên,Hà Nội
Zalo