Bán đất Thị xã sông cầu - Phú yên . Tài chính 1ty (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
B3-22, Xuân Thịnh, Sông Cầu, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 19071115233 / Cập nhật: 07-08-2019
Giá bán
1 tỷ
~9,9 triệu /m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ bán lô đất thuộc biển Vịnh Hòa, Từ Nham thuộc xã Xuân Thịnh, huyện Sông Cầu, Phú Yên.
ĐẤT DỰ ÁN ở một số tỉnh thành lớn khá đắt đỏ... hiện nay các chủ đầu tư lớn tập trung vào các tỉnh lẻ . Vị trí đẹp , giá cả lại rẻ phù hợp với nhu cầu đầu tư nhỏ tài chính tư dưới 1ty - dưới 2ty.
Gần đây Đất Xanh Nam Miền Trung đã Tung ra một vài dự án đất nền giá trị nhỏ từ 400tr ,600tr ,1ty ,1ty5 ..như ( Gia lai citygate , Bình định , quảng ngãi ...) chỉ trong một thời gian ngắn đã mở bán hết. Như vậy thấy rằng nhu cầu đầu tư sp giá trị nhỏ vẫn được người dân ưu chuộng và đón đầu.
=> Vị trí và giá cả vẫn quyết định tất cả.

***** Để tiếp tục cho thị trường mà người dân mong đợi thì Công ty CP ĐẤT XANH NAM MIỀN TRUNG ra mắt Dự Án Mới - vị trí đắc địa gần trung tâm - Thị xã sông cầu - Phú yên . Tài chính 1ty hơn có thể sở hữu ngay 100% sẩn phẩm đất nền vị trí đẹp.

***** Phương thức đặt chỗ.
- Đặt chỗ ưu tiên: 20 triệu đồng/ vị trí.
- Mỗi khách hàng không được đặt quá 5 vị trí ưu tiên.
- Thời gian dự kiến mở bán vào tháng 06/2019.

***** Để biết thêm chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo thông tin và hình ảnh
Cảm ơn quý khách !

Liên hệ: 0888964264 Anh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sông Cầu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo