Bán đất rẻ, đầu tư thấp, giá trị sinh lời cao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19061104231 / Cập nhật: 25-06-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tại Bình Phước sau khi các ông lớn như tập đoàn FLC, VINCOM, BECAMEX KHU CÔNG NGHIỆP LỚN đổ về đây thì giá đất ở đây trở nên sốt hẳn.
- Nhiều khu công nghiệp xung quanh như KCN Chơn Thành, KCN Hàn Quốc... đã khiến nhiều công nhân ở các nơi đổ về ngày một đông, nhu cầu ở thực rất lớn, tất cả những yếu tố ở trên đã làm bên một thị trường bất động sản vô cùng nóng bỏng tại đây.
- Đặc biệt chất lượng và uy tín, SỔ HỒNG RIÊNG, THỔ CƯ, PHÁP LÝ RÕ RÀNG, CÔNG CHỨNG RA SỔ NHANH.
- Cam kết bán đúng giá, miễn phí xe đưa rước.
- Còn gì hơn thế nữa so với việc đầu tư bất động sản trên cả nước hiện nay, các nhà đầu tư lớn ở Hà Nội, HCM đều đổ về, bởi lẽ: 400 triệu nếu gửi ngân hàng lãi suất cao nhất cũng chỉ được 7%/1 năm, chỉ tầm hai mươi mấy triệu thôi. Chưa kể bây giờ ngân hàng được phép phá sản thì tính rủi ro không lường trước được.
- Trong khi các điểm đầu tư chỗ khác giấy tờ chưa được minh bạch, chỗ có sổ như đất Đà Nẵng, Hà Nội... giá đã lên đến đỉnh điểm, nếu có tăng thì tăng nhẹ, đầu tư số tiền lớn nhưng giá trị sinh lời không cao.
- Ở ĐÂY CHỈ VỚI 400 TRIỆU, CHẮC CHẮN SỞ HỮU 1 LÔ ĐẤT 175m2 ĐÃ CÓ SỔ, CHỈ VIỆC CÔNG CHỨNG, TÍNH PHÁP LÝ RÕ RÀNG.
- HÃY GỌI NGAY CHO TÔI, ĐỪNG VÌ SỢ XA, GIÁ TRỊ SINH LỜI VÀ CHẮC SỔ CHÍNH LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT TRONG VIỆC ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN. HÂN HẠNH!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Chơn Thành Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Khu dân cư Đại Nam Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Zalo