*Bán đất phân lô :Khu Đô Thị Ven Biển, Kỳ Co GATEWAY Nhơn Hội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Hội, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 20031310752 / Cập nhật: 24-03-2020
Giá bán
1 tỷ 550 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+Thông tin mô tả:
-Tất cả các phân lô ,và khu biệt thự tại phân khu 9 ,khu đô thị ven biển Nhơn Hội
-Pháp lý rõ ràng ,sổ đỏ riêng biệt….
-Hợp đồng,cam kết mua lại tăng 10% sau 12 tháng
-Hệ thống giao thông và hạ tầng cơ sở phát triển đồng bộ,đưa Quy Nhơn lên thành phố trực thuộc tw vào năm 2025,sân bay Phù Cát trở thành cảng hàng không quốc tế,QL19 nối liền thành phố với sân bay Phù Cát, cao tốc Duyên Hải khởi công cuối năm 2020,đưa Quy Nhơn với thành phố biển Nha Trang.
-Nơi có tỷ lệ tăng trưởng đột biến,với nhiều tập đoàn đã và đang triển khai các dự án mang tầm cỡ quốc gia.Như FLC,VIN grup,SUN grup,HƯNG Thịnh …..KỲ Co GETWAY mang trong mình các khu vui chơi giải trí,nghỉ dưỡngven biển, hiện đại tầm cỡ Quốc Tế,như khu đô thị khép kín,công viên kỳ quan, thành phố xanh Ecocity vv…..
-Kỳ co Getway ,cơ hội lớn cho các nhà đầu tư,có tấm nhìn chiến lược.
-Giá ưu đãi đang được hỗ trợ 1,55 tỷ /lô.
+Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :Đăng Thành { Đt 090 219 1441 hoặc 086 563 1811}
-Trân trọng !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Nhơn Hội New City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo