Bán đất nghỉ dưỡng tại trung tâm TP Bảo Lộc giá đầu tư siêu hời.chỉ 5tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21041651250 / Cập nhật: 01-04-2021
Giá bán
1 tỷ 100 triệu
~4,5 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm cũng như đất sạch để đầu tư và xây biệt thự nghỉ dưỡng tại trung tâm TP Bảo Lộc . Tập Đoàn Thanh Niên với đơn vị Bảo Trợ truyền thông là Báo Thanh Niên đã nghiên cứu và tung ra thị trường một trong những dự án đất nền đẹp nhất TP Bảo Lộc..
Được ví như bán đảo nơi phía Đông TP Bảo Lộc, Thanh Niên Riverside Hills là một trong những nơi đáng sống nhất giữa đất trời Bảo Lộc hiền hòa.
Nằm bên cạnh dòng sông Đa Bình uốn lượn nhẹ nhàng,dưới chân dãy Sapung hùng vĩ. Không đâu hội tụ tinh hoa phong thủy hơn nơi này. Nơi Tọa thủy Vọng sơn-đem đến sinh khí tài lộc cho gia chủ.
Chỉ với 5tr/m2 và 1 tỷ đồng cho 240m2 đất thổ cư. Thanh Niên Riverside Hills đã làm khuấy đảo thị trường phân khúc đất biệt thự.
Kết nối giao thông hạ tầng chỉ 100m cách đường Tránh TP Bảo Lộc lộ giới 45m. đường vào khu dân cư 8m. cùng với các tiện ích liên kế trong bán kính 2km. Có thể nói nơi đây là điểm giao thoa giữa phố xá phồn vinh,tiện nghi nhưng vẫn giữ được những không gian tinh túy của thiên nhiên.
Về mặt pháp lý,Thanh Niên Riverside Hills tự hào là một trong những khu đất được UBND TP Bảo Lộc cấp Sổ sớm nhất trong năm 2021.
Thủ tục pháp lý đơn giản,nhanh chóng giúp khách hàng yên tâm khi đầu tư tại Thanh Niên Riverside Hills. Cam kết thực hiện đúng và sớm hơn dự định tất cả những điều khoản có trong hợp đồng mua bán.
Tiềm năng phát triển trong tương lai sẽ là một trong những điểm đáng để các nhà đầu tư lưu tâm khi TP Bảo Lộc đang tiến lên trở thành Đô thị Loại 2, Biến mình trở thành trung tâm Tài Chính,Kinh Tế và Du Lịch của tỉnh Lâm Đồng. Mặt khác,các tuyến đường Tránh và Cao Tốc Dầu Giây-Liên Khương đã,đang đưa vào thi công các hạng mục góp phần nâng tầm giá trị bất động sản toàn khu vực Bảo Lộc,đặc biệt là khu vực xung quanh Tuyến Đường Tránh Thành Phố.
Còn chần chờ gì nữa,hãy liên hệ ngay cho chúng tôi : 0901.108.205 TPKD.Phi Ân
Rất vui và vinh dự khi được tư vấn cho quý nhà đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 586 Trần Phú Bảo Lộc Lâm Đồng
Zalo