Bán đất ngay tại quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An, 13,8tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 830, Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20061387675 / Cập nhật: 18-08-2020
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~13 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Light Square - quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An đang thu hút nhiều sự quan tâm khi trở thành khu văn hóa giải trí hiện đại bậc nhất, tạo nên nét đẹp văn minh cho “Khu đô thị vệ tinh TP.HCM”.
Người dân và du khách đến Long An sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng những “bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo âm nhạc, ánh sáng.
Với vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế cùng công nghệ hiện đại, quảng trường nhạc nước Light Square mang đến những “bữa tiệc” của nước, ánh sáng và âm nhạc với những màn trình diễn lộng lẫy, tráng lệ. Phong cách hiện đại của toàn bộ công viên góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân.
Có phải điều mà ai cũng quan tâm khi mua đất dự án đều là tiện ích? Khi mà nhu cầu đời sống của con người càng tăng, dự án ngày một nhiều thì tiện ích chính là lý do mà bạn nên ưu tiên chọn lựa.
Bạn nghĩ sao nếu được sinh sống trong một khu dân trí cao với đời sống tinh thần của cư dân được quan tâm một cách đặc biệt. VIETUC Varea như một bản hòa âm mà ở đó, chủ nhân tinh hoa chính là nhạc trưởng, mang đến cho bạn và người thân những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đó hẳn là mơ ước của nhiều người. Nhưng ước mơ đó đâu khó để thực hiện?
Quảng trường nhạc nước Light Square lần đầu tiên có mặt tại Long An, được xây dựng ngay trung tâm khu đô thị VIETUC Varea với 3 phân khu vui chơi, giải trí nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng: Khu vui chơi thiếu nhi, quảng trường nhạc nước và hồ cảnh quan, đem đến một tổ hợp giải trí bậc nhất và đỉnh cao ít nơi có được.
CHƯA HẾT, .....

Tiện ích thế này mà bỏ qua VIETUC Varea thật quá phí
Nhất là khi chúng tôi đang mở bán đất nền với giá không thể ưu đãi hơn.
Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0358.14.11.89
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo