bạn đất nền vị trí đẹp giá hấp dẫn đầu tư sinh lời tot (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Thủy Sản, Xã Trà Bui, Thạnh Phú, Bến Tre Lưu tin
Mã tài sản: 22102162196 / Cập nhật: 31-10-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THÔNG BÁO
ĐĂNG KÝ KI-ỐT KINH DOANH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - THẠNH PHÚ CENTER
Do tình trạng xuống cấp của Chợ Giồng Miễu ngày nhiều và trong thời gian sắp tới sẽ không đầu tư, sửa chữa và khu chợ sẽ giải toả để chỉnh trang đô thị theo quy hoạch. Nay xin thông báo đến toàn thể người dân tại khu chợ sẽ di dời hoạt động vào chợ Thạnh Phú (gọi tắt là Chợ Mới - bên trong dự án Thạnh Phú Center). Sau đây là một số điều khoản các tiểu thương cần lưu ý:
Đối với tiểu thương đã đăng ký trước đây thì đến văn phòng Công ty Út Thắng để bổ sung hồ sơ cho đầy đủ, chuẩn bị cho việc bố trí, sắp xếp, triển khai gói hỗ trợ cho các hộ tiểu thương buôn bán nhỏ, thời hạn bổ sung từ ngày thông báo đến ngày 05/11/2022.
Đối với tiểu thương chợ cũ, trước đây Công ty đã có thông báo, nay đã hết thời gian thông báo nhưng có nhu cầu thì đến Ban Quản lý Chợ để được hướng dẫn bổ sung đăng ký.
Miễn tiền thuê mặt bằng (đối với những hộ đăng ký hoạt động) đến ngày 30/06/2023. Từ ngày 01/07/2023 mới tiến hành thu phí chợ.
- Hỗ trợ các hộ kinh doanh nhỏ lẻ (khu vực rau củ, chợ thịt cá, thức ăn chín) mỗi hộ khi vào hoạt động sẽ được hỗ trợ 03 tiệu đồng (đối với những hộ đã có hồ sơ đăng ký vào chợ và tổ chức kinh doanh sau 20 ngày kể từ khi chợ vào hoạt động).
- Đối với các hộ kinh doanh quầy kiốt hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 03 năm cho mỗi hộ khi được ngân hàng cho vay vốn để làm kinh doanh mua bán tại chợ (mỗi hộ vay không quá 50 triệu đồng).
Dự kiến thời gian chợ đi vào hoạt động là ngày 18/11/2022 dương lịch (nhằm ngày 25/10 âm lịch).
- Giá thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại và 04 nhà lồng chợ do Sở Tài chính, UBND tỉnh Bến Tre quy định.
Mọi vấn đề tiểu thương cần, vui lòng liên hệ Ban Quản lý Trung tâm thương mại - Chợ Thạnh Phú qua số điện thoại 0961616021 - Thu sang

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NAM BỘ INVEST
Địa chỉ: lô D29 dự án Thạnh Phú Center, đường Thủy Sản, Thị trấn Thạnh Phú
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thạnh Phú Chat nhóm Thạnh Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo