Bán đất nền sổ đỏ thổ cư nằm ngay trung tâm thị trấn vị trí vàng đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thạnh Yên, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 20071416705 / Cập nhật: 13-07-2020
Giá bán
850 triệu
~8,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một sản phẩm bất động sản không chỉ phù hợp với nhu cầu thực tế mà còn có giá trị gia tăng cao cho nhà đầu tư, sản phẩm đất nền thổ cư:
Dự án Cam Lâm Riverside.
Các điểm nổi bật của Dự án:
Vị trí: Nằm ngay mặt tiền Đường Trần Đại Nghĩa, một trong những con đường chính trong trung tâm Thị trấn Cam Đức. Khu đất nhìn trực diện tới Đầm Thủy Triều.
Tiện ích vùng: Gần Cảng sân bay Cam Ranh, cạnh các điểm du lịch phong phú, gần các Resort Nghỉ dưỡng Quốc tế Matira Beach, Bora Bora, Tulum, Bondi Beach Quan trọng hơn, dự án Cam Lâm Riverside dẫn nối đến các tiện ích cơ bản của một khu dân cư như: Trường THCS/THPT Huyện Cam Lâm, bệnh viện Đa Khoa Cam Lâm, nhà Thiếu nhi, nhà thi đấu Huyện.
Đặc biệt, dự án nằm cạnh gần Khu trung tâm đô thị - hành chính - công viên mới Cam Lâm. Bến du thuyền của Tập đoàn Vingroup sẽ được khởi công xây dựng trong tương lai.
Quy mô: Dự án được cấp sổ đỏ thổ cư 100% với diện tích đa dạng: 80m2 và 150m2 với chiều ngang 5m phù hợp kinh doanh xây dựng nhà nghỉ, khách sạn Không chỉ là một khu đất nền thông thường, dự án được thiết kế trong khu vực trung tâm thương mại ven đầm hiện đại, quy mô để đáp ứng nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của không chỉ cư dân trong khu dự án mà còn cả người dân địa phương gần dự án.
Chiết khấu cực cao trong tuần lễ vàng lên đến 10%
Mọi chi tiết xin liên hệ nhà phân phối và tiếp thị độc quyền: Công ty Cường Thịnh Land trụ sở Nha Trang.

Thông tin pháp lý: Sổ đỏ, thổ cư 100%.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm U Minh Thượng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Cam Lâm Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa
Zalo