Bán đất nền sổ đỏ KDC Việt Úc Varea Bến Lức - TT 800tr/110m2 (VAT). (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 830, Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21031639128 / Cập nhật: 17-03-2021
Giá bán
15 triệu /m2
~125 nghìn/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu đô thị Việt Úc Varea vị trí đắc địa: Mặt tiền Vành Đai 4, gần cao tốc Trung Lương - HCM, Bến Lức - Long Thành, thuận tiện về cảng Quốc Tế Hiệp Phước, cảng QT Tân Tập Long An.

Việt Úc Varea, khu dân cư đô thị quy mô: Hơn 20.5ha gần 1000 sản phẩm: Nhà phố thương mại (shop house), nhà phố liền kế, biệt thự mini ven sông...

Diện tích đa dạng: 90m2, 100m2, 120m2, 180m2...

Giá tốt đầu tư trên thị trường chỉ: 15..600.000 VNĐ/m2.

Tiện ích bậc nhất khu vực: Với Quảng trường nhạc nước được đầu tư chỉn chu chuẩn quốc tế.

Tập trung các chuỗi dịch vụ, tiện ích hàng đầu khu vực: Rạp chiếu phim, thư viện sách, trung tâm thương mại, trường học quốc tế Việt Úc, Bệnh Viện Đa Khoa...

Bên cạnh đó Việt Úc Varea còn sở hữu một hệ thống những tiện ích ngoại khu khi liền kề với hàng loạt tiện ích nổi bật và các dự án mang tầm cỡ khu vực, quốc tế như: Khu đô thị Water Point Nam Long, khu vui chơi giải trí Happy Land, Trường Đại học Tân Tạo, các dự án hàng ngàn hecta của của VinGroup, Tập đoàn Eco Land.

Tỷ lệ sinh lời cao, riêng chủ đầu tư cam kết đạt trên 15% chỉ sau khoảng 6 tháng - 1 năm.
Theo đánh giá của các chuyên gia, lợi nhuận có thể đạt tới 20% - 25% vào quý III năm 2021, khi liền kề khu đại đô thị Waterpoint Nam Long được ví như một Phú Mỹ Hưng 2.

Nếu khu Đông khách hàng có sự lựa chọn là Gem Sky World thì hiện nay tại khu Tây - Tây Nam nổi bật với Việt Úc Varea.

Liên hệ nhanh hotline: 0358141189 để hỗ trợ thông tin tham khảo cũng như đi tham quan thực tế dự án các ngày trong tuần về tiến độ hạ tầng và tiện ích.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo