Bán đất nền nghỉ dưỡng view hồ, đồi trà, đồi thông Bảo Lộc - Lâm Đồng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Cừ, Lộc Tân, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22122175071 / Cập nhật: 05-01-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
803m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tại sao bất động sản view đồi núi, đồi thông được đánh giá cao và được săn lùng?
Nghiên cứu cho thấy: tầng lớp siêu giàu và "quyền lực" trên thế giới đều lựa chọn BĐS đồi núi để làm nơi nghỉ dưỡng, an cư vì có tầm nhìn thoáng đãng, thiên nhiên nguyên sơ và không khí trong lành.
Tiêu biểu nhất phải kể đến đồi Beverly Hills (Mỹ), Pyeongchang - dong (Hàn Quốc) và The Peak (Hồng Kông). Đây là những địa điểm hội tụ các ngôi sao hạng A, doanh nhân, lãnh đạo ngân hàng, công ty tài chính, chính trị gia nổi tiếng.
Vậy đâu là những lợi thế vượt trội khiến BĐS view hồ, đồi núi, đồi thông được giới đầu tư nói chung và giới thượng lưu nói riêng săn đón?
Không khí trong lành & tầm nhìn rộng mở: Vị thế trên cao đem lại không gian thoáng đãng cùng khung cảnh thơ mộng và tầm view tuyệt vời.
Tính khan hiếm: Bởi sự hiếm có & giá trị độc nhất, nhu cầu thưởng thức và đầu tư BĐS nghỉ dưỡng núi luôn tăng trưởng gấp 2 lần mức trung bình toàn thị trường.
Tiềm năng tăng giá vượt trội: Chi phí thiết kế, thi công thường cao hơn nhiều so với biệt thự biển do đặc thù địa hình. Theo truly.com (Mỹ), năm 2017, giá BĐS hướng đồi núi tăng 19%, trong khi BĐS hướng biển chỉ tăng 1,8%.
----
Tại miền Nam để có khí hậu và địa thế đáp ứng những điều nói trên thì không nơi sánh qua Lâm Đồng!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lâm Chat nhóm Bảo Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo