Bán đất nền Khu dân cư Conic 13B Phong Phú Bình Chánh, 108m2, đã có sổ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041659630 / Cập nhật: 15-11-2021
Giá bán
5 tỷ 700 triệu
~52,7 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu dân cư Conic 13B nằm trên đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh, đang phát triển mạnh và là khu đáng sống nhất tại Phong Phú Bình Chánh, có tất cả các tiện ích hiện hữu như: Siêu thị, trường học, hồ bơi, công viên, thể thao … điểm mạnh của Khu dân cư Conic 13C là hạ tầng hoàn chỉnh, không gian thoáng đãng, cư dân sinh sống nhiều, văn mình. Đến 13B luôn có cảm giác thoải mái thư thái, muốn ở lâu dài.

Từ Khu dân cư Conic 13B đi đến Khu Trung Sơn mất 5 phút, Phú Mỹ Hưng mất 15 phút, ra Quận 8, quận 5 mất 10 phút, đi Quận nhất 20-25 phút. Các tuyến đường di chuyển đều rộng lớn như Nguyễn Văn Linh, QL1A, QL50, Trịnh Quang Nghị, Tạ Quang Bửu…

Có những yếu tố để đầu tư đất nền Khu dân cư 13B sinh lời và thanh khoản nhanh như: 3 trường đại học mới hoàn thành đang tuyển sinh, 3 trường đại học khác chuẩn bị xây. Vòng xoay nút thắt giao thông chuẩn bị làm và đường Vành đai trong 60m đang chờ phóng thông qua Quận 8 và Nhà Bè, đường dẫn lên cao tốc Bến Lức Long Thành, bến xe Miền tây sắp dời về cách 2km… hơn nữa Bình Chánh sẽ lên Quận trong thời gian gần.

Hướng phát triển mới về bất động sản sẽ là Bình Chánh, vùng ven Khu Nam Sài Gòn, đầu tư đón đầu rất rất tốt ạ.

Em thường xuyên ở Khu dân cư Conic 13B, hỗ trợ các anh chị xem đất thực tế ngay và luôn. Cần thêm thông tin gọi em Dung ạ.

Em cám ơn anh chị đã đọc tin
Nguyễn Thị Hồng Dung
ĐT: 0903 986 007
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo