Bán đất nền HOT tại thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, HCM, SHR, giá đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091201010 / Cập nhật: 18-09-2019
Giá bán
5 tỷ 220 triệu
~58 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
_Diện tích đa dạng từ 90m2 đến 149,3m2

_ Đất nền được phê chuẩn 1/500 không lo qui hoạch về sau

_ Đường lớn 40m, liền kề cao tốc Trung Lương

_ Rất thích hợp cho người đầu tư, hơn nữa còn rất thích hợp cho những người ở lâu dài vì những tiện ích của khu đất mang lại về sau giá lại càng tăng cao.



Tiện ích:

Giao thông thuận lợi, nằm bên cạnh Bệnh viện Bình Chánh, công viên cây xanh đối diện là khu hành chính Bình Chánh, sau lưng là trường học với bầu không khí xanh. Cách vị trí trung tâm Sài Gòn chỉ 20p, xung quanh là những đường lớn để hướng về các quận trung tâm như: Kinh Dương Vương, Đại lộ Đông Tây, Nguyễn Văn Linh... không lo kẹt xe thì khiến đất nền Tân túc còn nằm ở vị trí đắc địa hơn.



Giá bán chỉ từ 58tr/m2

Sổ hồng riêng từng nền

Mua đất là mua niềm tin Anh chị mình yên tâm ký kết với chủ đầu tư, về dự án đã có ngân hàng sacombank cho vai để làm đảm bảo về cho dự án

Liên hệ hotline: 091.262.8382 gặp Nhiều để được tư vấn trực tiếp

Miễn lh mời đăng tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, HCM
Zalo