BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN ĐẠI KHÁNH BÌNH TÂN UYÊN BÌNH DƯƠNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
DH418, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22082136655 / Cập nhật: 30-08-2022
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~16,6 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Khu nhà ở Đại Khánh Bình tọa lạc tại phường Khánh Bình, Tân Uyên tỉnh Bình Dương, nằm trong KDC giao thông hạ tầng kết nối hoàn thiện. Dự án Khu nhà ở Đại Khánh Bình là tâm điểm cho sự lựa chọn lý tưởng để “An cư – Lạc nghiệp” cho mọi gia đình.Tổng Quan Khu Nhà Ở Đại Khánh Bình Với diện tích 2,85ha với dân số dự kiếm 588 người sinh sống được thiết kế xây dựng theo mô hình phong cách hiện đại, sang trọng với khu phố liền kề, nhà ở thương mại kết hợp mảng xanh tự nhiên mang đến không gian sống tiện nghi và hoàn hảo tạo nên một khu đôi thị kép kín, hiện đại và thông minh.
Với mong muốn mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi, hạ tầng của dự án Khu nhà ở Đại Khánh Bình được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Các tuyến đường nội bộ rộng từ 12 – 30 mét được trải nhựa nóng, hệ thống điện âm, nước thủy cục, vỉa hè rộng thoáng và nhiều cây xanh
Đại Khánh Bình được thiết kế với một phong cách hiện đại, tiện nghi. Các ngôi nhà được phối bằng những gam màu bắt mắt, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.
Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng khéo léo dung hòa yếu tố năng động bằng các mảng xanh đan xen vào các khu dân cư. Từng con đường, từng góc phố được tô điểm bằng những hàng cây, luống hoa nhiều màu sắc và cỏ.
Đặc biệt, ngay trong nội khu dự án, chủ đầu tư dành hơn 1 phần để xây dựng công viên, nơi vui chơi giải trí dành cho cư dân tại nơi đây. Tạo nên không gian thoải mái, thư thản đến nhẹ nhàng từng giây phút.
Các mẫu nhà tại Đại Khánh Bình thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng, khoảng lùi được bố trí hợp lý tạo sự thông thoáng và phù hợp để ở kết hợp kinh doanh,
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tân Uyên Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Đại Khánh Bình Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Dĩ An,Bình Dương
Zalo