BÁN ĐẤT NỀN CAM LÂM 8,3TR/M2, CÁCH ĐẦM THUỶ TRIỀU VÀ QL1A 500M (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 1A, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21081865819 / Cập nhật: 18-08-2021
Giá bán
8,3 triệu /m2
~78,302/m2
Diện tích
106m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thưởng nóng 28tr cho khách cọc trước ngày 23/8.
Chiết khấu 2% giá trị lô đất (trừ quà tặng) cho khách cọc từ 2 căn.

Chỉ còn hơn 10 suất. Full thổ cư. Có sổ đỏ. Đã phân lô trích lục.

Cần bán nhanh đất nền tại Thôn Tân, Nghĩa Phú, Cam Lâm, Khánh Hoà (Đi đường quốc lộ 1A đến chợ chiều Cam Thành Bắc thì rẽ phải vào cho đi 500m đến nơi).

Cách Quốc lộ 1a 500m, Đầm Thuỷ triều 1km, Biển Bãi Dài 1,5km. Cầu Mới 7km. Viện đa khoa Cam Lâm 3km. Cảng Nhân Tạo, bến thuyền 2km.

Đất nền để đầu tư, giá trị tăng X2, X3 trong tương lai do:
- Sắp tới đường vào khu phân lô được quy hoạch lên 16m.

- Khánh Hoà đầu tư nâng cấp hạ tầng trở thành thành phố trực thuộc trung ương thứ 6. Với ưu đãi thiên nhiên, Cam Lâm là khu vực nằm giữa hai thành phố Nha Trang và Cam Ranh. Cam Lâm có Biển Bãi Dài, Đầm Thuỷ Triều, Sân Bay Quốc Tế và đường quốc lộ 1A đi qua.

- Đường cao tốc Nha Trang - Cam Lâm và Cam Lâm - Vĩnh Hảo đã được ký kết để triển khai trong năm 2021. Đây là tuyến đường kết nối Cam Lâm với liên kết vùng Trung - Nam Bộ.

- Các cụm công nghiệp như Trảng É, Suối Cát, điện mặt trời Cam Lâm liên tục được đầu tư và mở rộng thúc đẩy kinh tế giao thương.

- Đây là vùng nóng phát triển du lịch với hơn 45 resort đẳng cấp quốc tế tại mặt biển Bãi Dài. Du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái rất nhộn nhịp với lượng khách quốc tế lên đến hàng triệu người mỗi năm.

Vậy nên, mua đất nền tại Cam Lâm là lựa chọn cực kì đúng đắn cho nhà đầu tư tại thời điểm này vì đây là thời điểm vàng. Cam Lâm sẽ trở thành một Đà Nẵng thứ 2 với ưu đãi tự nhiên sẵn có và chính sách phát triển trong tương lai.

Tư vấn ngay add Zalo 0384979623 để chọn lô đẹp chiết khấu cao.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo