Bán đất nền Cà Ná ngay cụm công nghiệp Trung Nam group (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cà Ná, Huyện Thuận Nam, Ninh Thuận, Công Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 20091490370 / Cập nhật: 08-09-2020
Giá bán
748 triệu
~8,3 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vì sao Trung Nam Group lại chọn Cà Ná là điểm dừng chân?
Tập đoàn Trung Nam Group đầu tư:

- Biển Cà Ná có độ mặn cao hơn so với những nơi khác=>Cảng tổng hợp, cảng nước sâu Cà Ná quy mô 430ha số vốn hơn 1.463 tỷ đồng
- Ninh Thuận nguồn tài nguyên gió và nắng của khu vực =>KCN Cà Ná quy mô hơn 827ha tập trung, định hướng phát triển các nhóm ngành năng lượng mới, năng lượng tái tạo để tận dụng nguồn tài nguyên gió và nắng của khu vực. Ngoài ra, KCN Cà Ná cũng định hướng một số nhóm ngành cơ khí chế tạo máy và một số ngành công nghệ cao, công nghiệp nặng khác.
- Nhu cầu giáo dục con cái của hơn 4.000 nhân công về đây là việc =>Trường liên cấp Đặng Chí Thanh đầu tư với mức vốn hơn 100 tỷ đồng.
Ngoài liền kề với những dự án phía trên ĐÂT NỀN SỔ ĐỎ CÀ NÁ còn:
- Liền kề UBND xã, Sân vận động, khu dân cư đông đúc, đối diện là quỹ đất quy hoạch trung tâm hành chính huyện của cơ quan nhà nước.
- Liền kề Đầm Cà Ná quanh năm mát mẻ, phát triển du lịch tốt.
- Nằm giữa trái tim du lịch của các khu resort, khu du lịch nổi tiếng như: Hòn Cò, Làng Gốm Bàu Trúc, Đồng cừu, Vườn Nho Ba Mọi, đồi cát Nam Cương, Hải Đăng Mũi Dinh, bãi biển Cà Ná..
Chi tiết dự án:
* Cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
* Sổ đỏ thổ cư 100% - công chứng sang tên ngay.
* Cách quốc lộ 1A 20m.
* Đường nội khu 9m, 11m, 13m.
* Diện tích đa dạng: 94m2 - 135m2.
* Từ vị trí lô đất trong bán kính 1km có đầy đủ tất cả tiện ích dân sinh - ở được ngay.
- Giá đầu tư chỉ: 750tr/ lô (có bớt lộc thiện chí mạnh).
Xem đất xin liên hệ: 0399.57.55.77 Hoa
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận Bắc Chat nhóm Thuận Bắc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo