Bán đất Mặt tiền Nguyễn Văn Hưởng nối dài 7x30m phường Thảo Điền Quận 2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19061099424 / Cập nhật: 14-07-2019
Giá bán
56 tỷ 700 triệu
~270 triệu/m2
Diện tích
210m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Cung đường Nguyễn Văn Hưởng nối dài với quy hoạch công viên ven Sông kết nối phường Thảo Điền – Bình An. Công viên ven sông không còn quá xa lại đối với địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với hệ thống đài phung nước cộng với hệ thống đèn Led chiếu sáng chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là công viên ven sông đẹp nhất tại TP.HCM và cũng là công viên đông nhất sung túc nhất.

- Với chuỗi hệ thống các trường Quốc Tế hàng đầu thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Canada…. Tập trung chủ yếu tại phường Thảo Điền Quận 2 khiến cho nhu cầu phát triển con người ở đây là môi trường tốt cho thế hệ trẻ sau này là thế hệ tiếp nối gia đình - Đội ngũ giảng viên nước ngoài có trình độ cao cũng nhưng phương pháp đào tạo tốt giúp trẻ được trao dồi các kiến thức kĩ năng từ nhỏ là thiên đường để phát triển nhân tài.

- Diện tích: 7x30m

- Giá: 270tr/m2

- Sổ hồng chính chủ sang tên trong ngày

- Liên hệ: Vĩnh An - 0931275254 (Zalo, Viber)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 22,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo