Bán đất mặt tiền đường 7m5 Bàu Vàng 5, gần Đại học Bách Khoa. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bàu Bàng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22092148691 / Cập nhật: 27-09-2022
Giá bán
2 tỷ 900 triệu
~29 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất mặt tiền 7m5 BÀU VÀNG 5, Hòa Khánh Bắc gần ĐH BÁCH KHOA
THÔNG TIN CHI TIẾT:
+ Vị trí lô đất mặt tiền đường 7m5 lề mỗi bên 3m BÀU VÀNG 5, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu.
+ Diện tích 100m2 (5x20), đất sạch đẹp không cống không trụ
+ Hướng Đông Bắc mát mẻ, giấy tờ sổ hồng chắc chắn.
TIỆN ÍCH XUNG QUANH:
+ Tọa lạc tại khu dân cư văn minh, an ninh đảm bảo, cách đường Nguyễn Lương Bằng 100m, UBND phường 600m, CĐ Kinh Tế 800m, ĐH Bách Khoa 1km, mất 2 phút ra Biển Nguyễn Chánh.
+ Trường Mầm Non cách 200m, trường học các cấp 1,2,3 đều trong bán kính 1.5km. Khu vực trung tâm nên gần nhiều chợ xung quanh.
KHÁC BIỆT:
+ Lô đất sạch đẹp lại có đường cống thoát nước phía sau nhà nên khi xây nhà lên sẽ rất thoáng và mát, hàng xóm xung quanh toàn nhà 2 tầng sáng sủa, dân trí cao…nên đây được xem là lô đất đẹp lý tưởng để xây nhà an cư lập nghiệp tại TP Đà Nẵng.
+ Nằm vị trí trung tâm cạnh Hệ thống làng Đại Học ( Bách Khoa, CĐ Kinh tế, Sư Phạm ), cộng với KCN Hòa Khánh rộng lớn với hơn 27.000 công nhân kỹ sư đang làm việc tại đây nên nhu cầu tìm phòng trọ rất lớn….vì vậy mua đầu tư xây nhà trọ cho thuê cũng là một cách kinh doanh rất tiềm năng.
GIÁ BÁN NHANH 2.9 Tỷ ( Chủ cần bán gấp nên có bớt cho khách thiện chí )

Quý anh chị quan tâm thì đừng chần chừ nữa, nhấc máy lên và gọi ngay cho tôi để được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, cùng anh chị tới khảo sát đất thực tế, xin cám ơn!
Mr Bốn – Nhà môi giới BĐS Chuyên Nghiệp!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bình Dương Chat nhóm Bình Dương Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Minh,Liên Chiểu,Đà Nẵng
Zalo