Bán Đất mặt tiền Bùi Thị Điệt, Củ Chi, đường container có 300 thổ cư

Vị trí:
Bùi Thị Điệt, Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24092249915 / Cập nhật: 13-09-2024
Giá bán
6 tỷ 500 triệu
~11,3 triệu /m2
Diện tích
574m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cơ hội đầu tư vàng: Tôi Cần Bán Lô Đất Tại Xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi.

Tôi xin nói thật, đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn với lô đất có vị trí đắc địa tại xã Phạm Văn Cội, giáp ranh xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang tìm kiếm một bất động sản giá trị để đầu tư hoặc kinh doanh.

Thông tin chi tiết về lô đất:

Vị trí chiến lược: Nằm trên mặt tiền đường Bùi Thị Điệt, con đường nhựa lớn với lộ giới 30m, xe container có thể di chuyển dễ dàng. Đường Bùi Thị Điệt thông với các tuyến đường huyết mạch quan trọng của huyện Củ Chi như Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 15, và Nguyễn Thị Rành, tạo sự kết nối thuận tiện và mở rộng cơ hội giao thương.

Diện tích và quy hoạch: Lô đất có bề ngang 11m, nở hậu 16m, chiều dài 52m, với diện tích thổ cư 300m và quy hoạch đất ở nông thôn. Đây là diện tích lý tưởng để phát triển các dự án kinh doanh hoặc xây dựng nhà ở.

Khu vực dân cư đông đúc: Khu vực này có mật độ dân cư cao và hoạt động kinh doanh buôn bán tấp nập, đảm bảo lượng khách hàng đông đảo và tiềm năng phát triển lớn.

Tiện ích xung quanh: Cách trung tâm sát hạch lái xe thành phố khoảng 3km, cách bệnh viện Xuyên Á khoảng 9km, gần khu du lịch địa đạo Bến Đình. Trong bán kính 2km có đầy đủ tiện ích như trường học, chợ, và các dịch vụ cần thiết khác.

Tiềm năng tăng giá: Do sự thay đổi trong luật đất đai và bảng giá đất quy định của nhà nước, giá đất đã tăng và lô đất này có tiềm năng sinh lời cao trong thời gian tới. Đây là cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá bán chỉ 6,5 tỷ đồng, có thể thương lượng nếu khách hàng thiện chí.

Tôi mong là quý anh chị đã từng hoặc sẽ nghiên cứu về vị trí và Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư này!

Để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp thời gian xem đất, vui lòng liên hệ ngay với tôi:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Củ Chi Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Zalo