Bán Đất Mặt Phố Quang Trung, Hà Đông - 11,431.9m² - 2 Mặt Tiền - Giá 570 tỷ

Vị trí:
Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 24062241709 / Cập nhật: 17-06-2024
Giá bán
570 tỷ
~50,3 triệu /m2
Diện tích
11324m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán Đất Mặt Phố Quang Trung, Hà Đông – Diện Tích 11,431.9m² phù hợp xây dự án tòa nhà chung cư cao tầng

Bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản lý tưởng tại Hà Nội? Chúng tôi xin giới thiệu mảnh đất xây dựng dự án tòa nhà lý tưởng nằm trên mặt phố Quang Trung, quận Hà Đông với diện tích rộng 11,431.9m². Mảnh đất này không chỉ có vị trí đắc địa với hai mặt tiền, trong đó một mặt bám đường Quang Trung đi thông các tỉnh lộ phía Bắc, mà còn sở hữu tiềm năng phát triển vượt trội.

- Diện tích đất: 11,431.9m²
- Diện tích xây dựng: 22,648m²
- Mặt tiền: 2 mặt tiền, một mặt bám đường Quang Trung, một mặt phố Cầu Đơ
- Hướng đất: Tây Bắc
- Pháp lý: Sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, sổ đỏ vuông đẹp như bánh chưng
- Độ rộng ngõ: 60m
- Giá bán: 570 tỷ VND
- Hình thức chuyển nhượng: 100% cổ phần công ty

Vị Trí & Tiện Ích
Mảnh đất tọa lạc tại vị trí lô góc tuyệt đẹp với hai mặt tiền trên phố Quang Trung và phố Cầu Đơ, quận Hà Đông. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông thuận tiện, kết nối trực tiếp với các tỉnh lộ phía Bắc. Khu vực xung quanh có nhiều trường học, bệnh viện và các tiện ích khác, tạo điều kiện sống và làm việc lý tưởng.

Tiềm Năng Phát Triển
Với diện tích rộng lớn và vị trí chiến lược, mảnh đất xây dựng dự án tòa nhà này là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án xây dựng tòa nhà cao tầng như trung tâm thương mại, văn phòng, hoặc khu phức hợp dân cư. Hai mặt tiền, đặc biệt là mặt bám đường Quang Trung, mang lại lợi thế lớn trong việc phát triển và kinh doanh. Việc đầu tư xây dựng trên mảnh đất này sẽ không chỉ tăng giá trị bất động sản mà còn mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư, đồng thời góp phần phát triển đô thị khu vực.


Đất mặt phố Quang Trung với diện tích 11,431.9m² là cơ hội đầu tư bất động sản không thể bỏ lỡ. Với vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch và tiềm năng phát triển lớn, đây là mảnh đất vàng chờ đợi nhà đầu tư sáng suốt. Giá bán cạnh tranh ở mức 570 tỷ VND có thể thương lượng .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Zalo