Bán Đất mặt đường VÕ CHÍ CÔNG. 793m2 thổ cư, MT 26m, 310Tỷ. Vị trí Cực Đẹp, Hiếm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23072207950 / Cập nhật: 22-11-2023
Giá bán
310 tỷ
~390 triệu/m2
Diện tích
793m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
MẶT ĐƯỜNG VÕ CHÍ CÔNG - ĐẤT FULL THỔ CƯ THUỘC DIỆN CỰC HIẾM - MẶT TIỀN RỘNG 26M - 3 MẶT THOÁNG - ĐÁP ỨNG ĐƯỢC HẦU HẾT MỌI NHU CẦU CỦA CHỦ - XÂY TOÀ BUILDING - XÂY KHÁCH SẠN..
VỊ TRÍ THÌ QUÁ ĐẮC ĐỊA LUÔN - CHỈ 16 PHÚT RA SÂN BAY - HƠN 10 PHÚT VÀO TRUNG TÂM - BAO QUANH LÀ CÁC KHU ĐÔ THỊ MỚI - KHU TÁI ĐỊNH CƯ VÀ KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ - KHU HÀNH CHÍNH QUẬN TÂY HỒ..
GIAO THÔNG THUẬN TIỆN - TIỆN ÍCH NGẬP TRÀN - SỔ ĐỎ ĐẸP, PHÁP LÝ CỰC NÉT, CHỦ THIỆN CHÍ

* Mô tả:
+ Thửa đất full Thổ Cư hiếm hoi, vuông đẹp 3 mặt thoáng. mặt tiền rộng 22m phù hợp mọi ý tưởng và mục đích của chủ nhân.
+ Hiện trạng là nhà xưởng cấp 4 đang cho thuê vui vui, Chủ ưu tiên bán nên có thể lấy lại mặt bằng sạch bất cứ lúc nào.
+ Thửa đất quá đẹp để xây dựng 1 toà nhà cao tầng Building với vị trí tuyệt vời
* Vị Trí:
+ Vị trí thửa đất nằm trên mặt đường VÕ CHÍ CÔNG, thuộc địa bàn quận Cầu Giấy. Đây là tuyến đường khép kín kết nối nhiều quận lớn của Tp Hà Nội.
+ Với lợi thế về giao thông lại gần kề các khu Đô Thị Mới, các khu Tái Định Cư, khu Hành chính của quận Tây Hồ, khu Trung tâm thương mại dịch vụ Lotte Mart Tây Hồ mang đến môi trường sống cũng như hệ sinh thái cực kỳ tiện ích và thuận lợi trong Kinh doanh..
* Giao thông:
- Giao thông cực thuận tiện với 8 làn xe ô tô tránh, dừng đỗ. Ra sân bay 16 phút, vào nội thành 12 phút. Chạy qua 8 quận lớn của Hà Nội, giải quyết áp lực giao thông cho các tuyến đường nội đô và thúc đẩy kinh tế chung của Tp.
*Pháp lý:
+ Sổ đỏ 1 chủ, pháp lý chuẩn sẵn sàng giao dịch
+ Chủ rất thiện chí bán chỉ cần khách đến là ok..

️LH: 0934663468, Thiện Ân chuyên Bđs Nhà Đất thổ cư để biết thêm thông tin.
️ Xin cảm ơn quý Cô Chú, Anh Chị đã quan tâm đọc tin ạ.️
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cầu Giấy Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo