Bán Đất Liền Kề KCN Chơn Thành 1 và2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Long, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20061402931 / Cập nhật: 27-06-2020
Giá bán
550 triệu
~550 nghìn/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đại Dịch Covid đã qua. Việt Nam chúng ta là nước xuất sắc nhất thế giới trong công cuộc chiến đấu và bảo vệ dân tộc khỏi nạn virut.
BÂY GIỜ LÀ LÚC CÙNG NHAU VỰC LẠI NỀN KINH TẾ SAU MỘT THỜI GIAN TRÌ TRỆ !

CHỈ CẦN 550tr CÓ NGAY SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN DIỆN TÍCH 1000M2 SỔ SẴN CÔNG CHỨNG NGAY, TỌA LẠC TRONG LÒNG KCN CỦA THỊ XÃ CHƠN THÀNH TỈNH BÌNH PHƯỚC. Các tiện ích gồm có:
Trung tâm về phát triển Công Nghiệp của tỉnh với 5 KCN lớn : Chơn Thành 1&2 rộng 682ha. Minh Hưng 3 và Minh Hưng HQ rộng 700ha. Becamex Bình Phước rộng 4633ha. Chiếm 80% tổng diện tích đất công nghiệp của Bình Phước.

Nằm liền kề 2 KCN lớn là Chơn Thành và Cây Trường Bình Dương.

Đất nằm trong bán kính 2km với đầy đủ các tiện ích (chợ, trường học, khu công nghiệp). Nằm giữa các tuyến đường huyết mạch: QL13, QL14, đường Hồ Chí Minh, đường DT 749B. Dễ dàng di chuyển đến các tỉnh và thành phố lân cận như: Bình Dương, Hồ Chí Minh, Tây Ninh và vùng Tây Nguyên.

Hạ tầng nội khu đường 8 - 10m đang hoàn thiện và đồng bộ giúp Cư Dân nơi đây di chuyển dễ dàng đến các vùng lân cận

️Vị trí ĐẮC ĐỊA & TIỆN ÍCH XUNG QUANH đã tạo cho quỹ đất của cty chúng tôi có một TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN vô cùng to lớn. Hứa hẹn mang lại nhiều GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ TẠI ĐÂY.

️ Chúng tôi xin cam kết thông tin thật, hình ảnh thực tế ,pháp lý rõ ràng và giá trị tương lai trong tầm nhìn.
Vui lòng liên hệ văn luyến 0982492261 . Hoặc để lại sdt nhân viên sẽ chủ động gọi tư vấn cho quý khách.

Công ty chúng tôi có xe đưa đón khách đi xem đất và tham quan đất vào tất cả các ngày trong tuần.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 100 huỳnh văn lũy phú lợi Thủ Dầu Môt BD
Zalo