Bán đất Lê Thanh Nghị 155 m2 Lô góc gần phố tiện ích (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22012059536 / Cập nhật: 19-01-2022
Giá bán
36 tỷ
~232 triệu/m2
Diện tích
155m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Chủ nhà cao tuổi, nhờ bán mảnh đất phố Lê Thanh Nghị để chia lộc cho con cháu trước Tết. Hiện trạng đang là nhà cũ 3 tầng, vừa ở vừa cho thuê, chủ nhà xác định bán đất.
- Khu vực hiếm nhà bán, vị trí đắc địa với diện tích khủng lại càng hiếm. Ngôi nhà ở đúng địa bàn kinh doanh vàng của quận Hai Bà Trưng, giao thông thuận tiện tới các tuyến phố lớn và sầm uất của quận là Trần Đại Nghĩa, Tạ Quang Bưu, Đại Cồ Việt, Bạch Mai, Giải Phóng... Vài bước tới trường ĐH Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân, Xây dựng, ĐH Mở... Và các trường liên kết Quốc tế, trường Phổ thông các cấp, hệ thống Anh ngữ, là thiên đường cho sinh viên ĐH và các Công ty máy tính, thiết bị, phần mềm uy tín....
- Sổ đỏ vuông đẹp, 3 phía đều đường ô tô, cần bàn tay Kiến trúc sư để thiết kế Toà nhà đa năng 7 tầng, từ tầng 2 đua ra 3 mặt để có Tổng diện tích SD/ sàn 200m, cho thuê kinh doanh không lo thiếu khách.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thượng,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo