bán đất Lai Uyên Bàu Bàng giá 380tr/150m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20101560531 / Cập nhật: 22-03-2023
Giá bán
380 triệu
~2,5 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
#PHÚ_LONG_PHÁT_ĐIỂM_SÁNG_MỚI_CHO_CÁC_NHÀ_ĐẦU_TƯ

️Nhà đầu tư khi đầu tư vào khu vực này thì dựa trên cơ sở pháp lý nào?
Để kinh doanh BĐS thành công thì phải dựa theo sự quy hoạch của Nhà nước, ví dụ như thị trường huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, nhà nước đã hoạch định, quy hoạch và định hướng vùng đất này lên thị xã. Hiện Chơn Thành có tới 5 KCN lớn, ước tính lượng công nhân từ 500-700 nghìn người về làm việc và nhiều tiểu thương sẽ về theo để mở các dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm... phục vụ công nhân. Dòng người đỗ về nhiều thì chắc chắn dòng tiền đỗ về nhiều.

️Phân khúc BĐS được Công ty hướng đến?
Cty tập trung vào mảng đất nền phân lô, từ những phân khúc nhỏ phù hợp với tầng lớp công nhân, nông dân hoặc những người có thu nhập trung bình đều có thể mua sản phẩm của cty với giá từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỉ đồng. Cái thị phần này đang được rất nhiều nhà đầu tư đến từ TPHCM và khu vực Đông Nam bộ quan tâm.

#Phương_châm_kinh_doanh_của_Công_ty?
Công ty chúng tôi luôn quán triệt, những sản phẩm đất trồng cây lâu năm và đất thổ cư phải có sổ thì mới được phép đưa vào phân phối cho khách hàng. Phương châm kinh doanh của công ty "Tiền trao tay và sổ nhận ngay" tại phòng công chứng.

#Phương_hướng_phát_triển_Công_ty_trong_giai_đoạn_tới?
Công ty PHÚ LONG PHÁT đặt sứ mệnh trong năm 2020 tiếp tục phát triển mạnh đất nền trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Sau năm 2022 chúng tôi phát triển tiến xa hơn, đó là xây dựng những căn nhà phố liền kề dành cho người có thu nhập trung bình. Tiến xa hơn nữa đến giai đoạn 2025 chúng tôi hướng tới những căn nhà nghỉ dưỡng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
Zalo