bán đất khu nghỉ dưỡng sky waterfeall. thành phố bảo lộc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐamB´ri, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21011588721 / Cập nhật: 27-01-2021
Giá bán
1 tỷ
~5 triệu /m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Với diện tích từ 200m2 - 250m2 với giá 950tr- 2ty / lô tùy từng khu.
- Hồ sơ, Pháp lí rõ ràng minh bạch. Sổ đỏ sỡ hữu lâu dài. Đất có thổ cư
- Phương thức thanh toán dễ dàng thuận tiện.
- khu nghỉ dưỡng đã hoàn thành đủ cơ sở hạ tầng điện nước máy đầy đủ.cây xanh,đèn đường năng lượng mặt trời,vỉa hè 1,5m. với các điểm du lịch xung quanh như nhà thờ la vang, thác dasara, chiad di dà, tu viện bát nhã, làng nghỉ dưỡng wind hill, đồi chè tâm châu, trung tâm hội nghị, lâu đài trắng.

-Sắp tới UBND sẽ quy hoach à cải tạo lại thác damri thành 1 trong những đểm đẹp nhất tỉnh lâm đồng, đồng thời dịch vụ an sinh được hình thành, khu dân cư đông đúc sẽ dẫn đến bất động sản tăng từ 30% đến 50%.

- Giao thông thuận tiện nhanh chóng,chỉ 17 phút đến trung tâm bảo lộc
Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 50%
#dat_nghi_duong_duoi_1_ty
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2,Bảo Lộc,Lâm Đồng
Zalo