Bán Đất Khu Kinh Tế Vịnh Vân Phong Tại Xã Ninh Hòa View Biển Giá Siêu Rẻ Để Đầu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ninh Thọ, Ninh Hòa, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 20061401039 / Cập nhật: 23-06-2020
Giá bán
1,7 triệu /m2
~596/m2
Diện tích
2851m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán Đất Khu Kinh Tế Vịnh Vân Phong Tại Xã Ninh Hòa View Biển Giá Siêu Rẻ Để Đầu Tư
- Vị trí lô đất DT7, Xã Ninh Thọ, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa.
- Đất trồng cây lâu năm hai mặt tiền, đường xe tải vào tận nơi. vùng đất được sở Tài Nguyên Môi Trường xác nhận thuộc quy hoạch Đất TMDV.
* TIỆN ÍCH :
- Được xác định là khu dịch vụ đô thị và dân cư, là cầu nối giữa thị trấn Ninh Hoà hiện có với khu kinh tế Vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã.
- Để đáp ứng nhu cầu về đầu tư phát triển và tái định cư trong giai đoạn đầu cũng như khả năng kết nối với các khu vực có liên quan, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững, cụ thể hoá Quy hoạch Khu kinh tế Vịnh Vân Phong cũng như Quy hoạch chung xây dựng đô thị Ninh Hòa, tạo cơ sở pháp lý và điều kiện thuận lợi cho việc lập các dự án cụ thể cũng như quản lý xây dựng trong khu vực, việc lập “Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dịch vụ đô thị và dân cư Đông Bắc Ninh Hòa ” là cần thiết.
* Quy mô quy hoạch: 616,2ha
- Diện tích : 2851m2.
- Giá bán : 1,7triệu/m2
- Có thể mua luôn lô bên cạnh 2000m2
- Cách biển 500m, Cách biển Dốc Lếch 3km,
- Cách quốc lộ 1.5km, Cách thị xã Ninh Hòa 6km.
- Thích hợp cho khách đầu tư làm khu nghỉ dưỡng Cao cấp 5*. Xung quanh là resort cao cấp của tập đoàn Nhật Bản đang xây dựng, đây là nơi tiềm năng cho khách đầu tư làm khu nghỉ dưỡng cao cấp.
- Khách thiện chí mua liên hệ : 0962956655
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ninh Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ninh Thọ,Ninh Hòa,Khánh Hòa
Zalo