Bán đất khu công nghiệp deep c quảng ninh ii tại quảng ninh làm nhà xưởng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Liên Vị, Quảng Yên, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 23072209045 / Cập nhật: 13-07-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ đầu tư dự án Deep C Quảng Ninh II là Cổ phần Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong, được thành lập ngày 26/12/2016, đặt trụ sở tại số 23 Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Được biết dự án Khu công nghiệp Deep C Quảng Ninh II có tên pháp lý là Tổ hợp cảng biển và khu công nghiệp tại khu vực Đầm Nhà Mạc, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Dự án được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư tại quyết định số 1792/QĐ-TTg ngày 16/09/2016 cho liên danh Công ty tập đoàn Quốc tế CDC (Đảo Cayman), Công ty TNHH Tiện ích Trung Đông (Singapore), Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng Á Châu Hồng Kông và đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào ngày 23/09/2016.

Dự án có thời hạn hoạt động là 50 năm, thực hiện theo 03 giai đoạn: Giai đoạn I (từ năm 2017 đến năm 2021) hoàn thành việc san lấp mặt bằng và xây dựng giai đoạn I. Giai đoạn II (từ năm 2022 đến năm 2031) hoàn thành việc san lấp mặt bằng và xây dựng giai đoạn II; Giai đoạn III (từ năm 2032 đến năm 2036) hoàn thành việc xây dựng hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng khu công nghiệp.

Ngày 19/01/2022, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW (do Warburg Pincus và Becamex IDC đồng sáng lập) đã mua lại khu đất đắc địa có diện tích khoảng 7,4 ha trong Khu công nghiệp Deep C Quảng Ninh II.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quảng Yên Chat nhóm Quảng Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo