Bán Đất Kdc hưng long tân mỹ, Dt 85m2, Shr, đã Có Gpxd, 9tr Triệu/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tỉnh Lộ 7, Thái Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081169524 / Cập nhật: 09-08-2019
Giá bán
760 triệu
~8,9 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán Đất Kdc hưng long tân mỹ, Dt 85m2, Shr, đã Có Gpxd, 9tr Triệu/m2

- Quy mô dự án Hưng Long Residence: Tổng dự án được tính đến nay lên đến 41 ha, được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 sắp công khai với quy mô 9,7ha còn lại là giai đoạn hai.
- Những tiện ích trong dự án Hưng Long Residence: Chưa bao giờ 1 dự án nào có sự quy hoạch bài bản, đảm bảo đầy đủ tất cả tiện ích phục vụ đời sống của khu dân cư điển hình như (giai đoạn 1 chủ đầu tư quy hoạch làm công viên, trạm y tế, trường học, trung tâm thương mại, hồ bơi, sân thể thao v.v).
- Đối diện dự án Hưng Long Residence Tân Mỹ Long An là sân golf West Lakes (golf và villas), đây là sân golf hiện hữu và lớn nhất khu vực Tây Bắc nơi tập trung của những dân tri thức và có điều kiện. Hiện chủ đầu tư sân golf đang kết hợp với Tập đoàn Trần Anh Group thiết kế xây dựng 200 căn biệt thự nghỉ dưỡng mini.
- Vị trí dự án Hưng Long Residence Tân Mỹ Long An tiếp giáp dự án quy mô tầm cỡ của Vingroup (900 ha), đây là 1 tập đoàn hàng đầu và danh tiếng nhất nhì nước ta, dự án mang lại sự phát triển cho tất cả khu vực lân cận.
- Ngoài ra dự án còn mang lợi thế của khu vực: Không đơn giản các nhà đầu tư hàng đầu nước ta tập trung về khu vực này, ngoài Vingroup còn có những yếu tố khác như bệnh viện đa khoa Xuyên Á Long An, đã và đang đưa vào thi công công xây dựng từ ngày 19-5-2018 với quy mô lên đến 11 ha, vốn điều lệ lên đến 1720 tỷ đồng, đáp ứng 1000 giường bệnh nội trú.

liên hệ Hotline chủ đầu tư: 0966.639.930 để nhận bảng giá chính xác nhất từ phòng kinh doanh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Củ Chi Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo