Bán đất huyện Bắc Tân Uyên Bình Dương giá 780tr (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bùi Hữu Nghĩa, Xuân Phú, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19091189201 / Cập nhật: 03-09-2019
Giá bán
790 triệu
~9,8 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tân Lập Garden là dự án đất nền nằm ngay mặt tiền đường DT746, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đây cũng là đầu mối của hệ thống giao thông liên vùng kết nối thị xã Tân Uyên với các trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tân Lập Garden được quy hoạch trên diện tích 13,15 ha. Trong đó có 4.667,3 m2 đất thuộc hành lang an toàn đường bộ. Đất ở chiếm tỉ lệ khoảng 40% - 50%. Theo đó, dự án được phân thành 723 lô đất nền có diện tích trung bình khoảng 100 m2.

Dự án Tân Lập Garden tích hợp các tiện ích như khuôn viên cây xanh, hạ tầng điện, nước đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư. Ngoài ra còn có các tiện ích nội khu như hồ cảnh quan điều hòa không khí, công viên thể thao, trường mầm non,…

Một số tiện ích ngoại khu tại dự án khu dân cư Tân Lập Garden như nằm sát bên chợ, trường học, mặt tiền cụm khu công nghiệp Visip, khu công nghiệp Tân Uyên, giúp cư dân thuận tiện di chuyển tới nơi làm việc, tiếp cận các dịch vụ ngoại khu hiện hữu của khu vực. Kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận như 15 phút đến Thủ Dầu Một, 30 phút đến Thành phố Biên Hòa, 15 phút đến Aeon Mall Bình Dương, 35 phút đến Thành phố Hồ Chí Minh, 90 phút đến Thành phố Đồng Xoài.

Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Thương mại & Xây dựng Địa ốc Tân Lập là chủ đầu tư dự án.

Dự án đất nền Tân Lập Garden Bình Dương chính thức được quy hoạch 1/500 vào ngày 10/05/2019. Hiện tại dự án đã có tên chính thức là khu đô thị Tân Lập Garden (tên trước kia là Tân Lập Future City).

Gián bán đất nền được tham khảo tại dự án khu đô thị Tân Lập Garden từ 790 triệu/nền.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bình Thủy Chat nhóm Bình Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Linh Ðông,Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Zalo