BÁN ĐẤT GẦN SÂN BAY LONG THÀNH BÌNH PHƯỚC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19091209513 / Cập nhật: 28-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tiếp nối thành công của Dự án Long Thành Airport City. Chúng tôi hệ thống đơn vị Phát triển dự án là Công ty cổ phần Vina House chính thức phân phối Dự án Khu nhà ở Chuyên gia hàng không Long Thành Airport Village, với mong muốn mang lại một cuộc sống tuyệt vời hơn cho các Chuyên gia hàng không, tầng lớp trí thức, dân trí cao tại khu vực. Tại Dự án Long Thành Airport Village cư dân sẽ có một môi trường sống rất thiên nhiên, nhiều mảng xanh, suối tự nhiên, hồ sinh thái, hệ thống an ninh 24/24, tích hợp hệ thống thông minh và hiện đại vào dự án.

"Thành phố sân bay" Long Thành được Thủ Tướng trực tiếp chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện, nhờ đó Long Thành trở thành một khu vực có tiềm năng phát triển đứng đầu cả nước và được ví như một viên kim cương thô khổng lồ vì sở hữu vị trí tâm điểm của tam giác kinh tế phát triển bậc nhất khu vực phía Nam Tp.HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu. Tại đây, chúng ta dễ dàng di chuyển về tất cả các khu vực theo một mạng lưới dày đặc các cao tốc, cảng biển, cảng hàng không,…. Quy mô đứng đầu khu vực. Đây cũng là lý do mà Chúng tôi quyết định xây dựng lên Dự án LongThanh Airport Village – với định hướng “Gần sân bay là gần cả thế giới”.
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA – LONG THÀNH AIRPORT VILLAGE
LongThanh Airport Village sở hữu vị trí rất đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm Phước Bình. Từ dự án chúng ta sẽ dễ dàng kết nối đến tất cả các khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch xung quanh dự án:
Kết nối đường Phước Bình – Tân Hiệp – Bàu Cạn (60m) (chỉ 3 phút)
Kết nối đường Quốc lộ 51 (6 phút)
Kết nối cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (5 phút)
Kết nối cao tốc Bến Lức – Long Thành (6 phút)
Kết nối cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây (12 phút)

Long Thành Airport Village ra đời để trao cơ hội sở hữu BĐS sân bay đến với nhiều người hơn về mặc giá. Tới đây cư dân có thể kết nối giao thương qua 3 đường: đường thủy, bộ và đường hàng không.

LongThanh Airport Village có mặc giá khởi điểm chỉ từ 7 triệu/m2

Hotline: 0929297640
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo