Bán đất dự án Tam Đa New Center (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tam Đa, Yên Phong, Bắc Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19121264962 / Cập nhật: 12-12-2019
Giá bán
10 triệu /m2
~102 nghìn/m2
Diện tích
98m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tam Đa New Center là dự án đất nền được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần xây dựng và đầu tư Thành Công theo mô hình khu đô thị hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thân thiện với môi trường. Dự án sau khi hoàn thiện sẽ mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với hệ thống giao thông nội bộ rộng thoáng cùng hệ thống các tiện ích được quy hoạch bài bản với điểm nhấn là khu vực công viên, đường dạo bộ cảnh quan - giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thư giãn, nghỉ dưỡng ngay chính tại ngôi nhà của mình.
- Tên dự án: Tam Đa New Center
- Vị trí: Thôn Đại Lâm, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần xây dựng và đầu tư Thành Công
- Quy mô: tổng diện tích 66.900m2, gồm 298 lô đất liền kề trong đó có 62 lô shophouse và 236 lô đất xây dựng nhà ở
----------------------------------------------------
* Vì sao nên đầu tư vào Tam Đa New Center?
- Dự án trên tuyến đường quy hoạch 22m của huyện Yên Phong, kết nối hoàn hảo với các tiện ích các khu, thuộc khu vực quy hoạch trọng tâm của huyện Yên Phong tạo ra đoàn bẩy lợi nhuận cực kỳ lớn.
- Tốc độ sinh lời 30-40% sau 2-3 năm.
- Pháp lý minh bạch rõ ràng, sổ đỏ vĩnh viễn.
- Tam Đa New Center có tiện ích, hạ tầng khu đô thị được quy hoạch hiện đại,đồng bộ: Quảng trường, khu thể thao phức hợp, bãi để xe thông minh, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng...
- Cách khu công nghiệp Yên Phong 3km, vị trí lý tưởng để ở hoặc đầu tư kinh doanh
*Tam Đa New Center*
Giữ gìn tinh hoa - khởi sinh phú quý
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Yên Phong Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo