bán đất dự án nam hội an.chỉ còn vài lô (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20061383325 / Cập nhật: 05-06-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu đô thị Nam Hội An City sở hữu mặt sông, sát biển thoáng mát, thích hợp làm du lịch, sự lựa chọn số 1 để đầu tư.

+ Giá: 2,8 tỷ/ nền.

+ Sổ đỏ từng lô, hạ tầng hoàn thiện.

+ Xuất ngoại giao duy nhất Chiết Khấu lên đến % .

+ Dễ dàng khai thác và dễ dàng thanh khoản.

Khu đô thị Nam Hội An City là dự án huyết mạch kết nối con đường hành trình di sản Huế - Hội An Mỹ Sơn, nối dài từ Đà Nẵng đến sân bay Chu Lai thuộc về cửa ngõ phía Nam của Hội An, nằm trong khu du lịch tập trung của Hội An trong tương lai gần.

+ Phía Bắc: Giáp với sông Thu Bồn.

+ Phía Nam: Giáp tuyến đường Duy Thành và khu dân cư hiện trạng.

+ Phía Tây: Giáp khu tái định cư Nồi Rang, Lạch Suối.

+ Phía Đông: Giáp cầu cửa Đại và đường ven biển 129. Khu đô thị Nam Hội An City với tiện ích nội khu hoàn hảo, tích hợp trung tâm thương mại bao gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng, khách sạn nghỉ dưỡng cao 12 tầng với diện tích lên tới gần 2600m2. Ngoài ra còn có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, nhà hàng, café, spa cao cấp. Hệ thống cây xanh bao phủ mang đến một không gian sống xanh đan xen hợp lý giữa các tiện ích và khuôn viên đất ở nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của cư dân tương lai.
nhanh tay lh 0932551447
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Duy Xuyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo