BÁN ĐẤT DỰ ÁN EDU GARDEN COMPLEX (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 22072127425 / Cập nhật: 20-07-2022
Giá bán
1 tỷ 850 triệu
~18,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
https://bdsmientrung.com.vn/du-an-bds/du-an-edu-garden-complex-quang-nam
Dự án Edu Garden Complex tọa lạc trên đường Võ Như Hưng, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Đúng như tên gọi, Edu Garden Complex nằm giáp với các trường Đại học quốc tế là tâm điểm kết nối giữa quần thể giáo dục và khu nghỉ dưỡng bậc nhất ven sông Cổ Cò.
Và một điều vô cùng thú vị Edu Garden Complex được chính quyền 2 tỉnh Đà Nẵng - Quảng Nam hỗ trợ nạo vét sông Cổ Cò để khơi thông dào chảy, tọa cảnh quan hữu tình. Đặc biệt, chủ đầu tư An Dương còn tạo một hồ sinh thái ngay trong lòng dự án để nâng tầm giá trị phục vụ cuộc sống của cư dân nơi đây. Chính những điều này, khiến cho sự tăng giá của Edu Garden Complex trong mắt giới đầu tư cả nước.
Dự án Edu Garden Complex sở hữu một vị trí vô cùng đắt giá. Đó là quỹ đất ngay gần quần thể giáo dục quốc tế: trường Đại học Việt Mỹ, gần khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc. Đây là dự án vô cùng tiềm năng trong tương lai, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn đầu tư và an cư.

Với vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp cung đường Võ Như Hưng - Trần Hưng Đạo. Đây chính là cửa ngõ kết nối phố cổ Hội An, Điện Bàn và Thành phố Đà Nẵng.

Phía Đông: Giáp với hồ sinh thái nhân tạo rộng 4ha.
Phía Tây: giáp KDC hiện hữu
Phía Nam: giáp KDC hiện hữu
Phía Bắc: giáp đường Võ Như Hưng kết nối hàng loạt dự án trọng điểm.
Như vậy, dự án Edu Garden Complex thừa hưởng được thế mạnh vị trí, kết nối hàng loạt các khu đô thị liền kề như dự án Glenda, dự án Mallorca, dự án X2 Hội An ….Đồng thời, gần các khu quy hoạch trọng điểm của tỉnh Quảng Nam: trường Quốc tế, khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, khu hành chính của thị xã Điện Bàn…

LIÊN HỆ : Mr. Hiếu - 0375.135.332
chính chủ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Bàn Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Edu Garden Complex Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo