Bán Đất Dự Án Điện Năng Lượng Tái Tạo khu vực Huyện Thuận Nam ninh Thuận 100 ha (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Vinh, Ninh Phước, Ninh Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19071114532 / Cập nhật: 29-10-2019
Giá bán
30,000/m2
~Thương lượng/m2
Diện tích
1000000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất Dự Án Điện Năng Lượng
Chính chủ
giấy tờ pháp lý: sổ đỏ
đất trồng cây lâu năm khác, đất bằng phẳng, gần nguồn nước ngọt, đường đi thuận tiện.
cách tp Phan Rang 10km, cách Mũi Dinh hơn 5 km.
Ninh Thuận cũng là khu vực có tiềm năng lớn để phát triển điện mặt trời. Thời gian có nắng để sản xuất điện hầu như có quanh năm, số giờ nắng trung bình cả năm từ 2.600 đến 2.800 giờ,. Tổng sản lượng bức xạ nhiệt mặt trời trung bình 5,221 kwh/m2, cao hơn mức trung bình cả nước.

Ngoài ra, Ninh Thuận nằm trong khu vực ít có bão nhờ vào sự bao bọc, che chắn của các dãy núi và cao nguyên nên rất thuận lợi cho việc xây dựng các nhà máy năng lượng điện mặt trời.

Ông Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận cho biết, để khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế về nắng và gió, trong thời gian qua tỉnh Ninh Thuận đã tập trung chỉ đạo các sở ban, ngành, địa phương cùng các cơ quan tư vấn tổ chức khảo sát, đánh giá tiềm năng phát triển nguồn năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh. Từ đó, hoàn thiện bổ sung vào Đề án quy hoạch phát triển điện gió và điện mặt trời trong quy hoạch tổng thể về phát triển điện lực Việt Nam.
Trên cơ sở các đề án quy hoạch đã được Trung ương phê duyệt, Ninh Thuận xúc tiến kêu gọi các nhà đầu tư có tiềm lực, công nghệ hiện đại tham gia đầu tư, phát triển các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn.
Vì vậy, các dự án đầu tư năng lượng tái tạo vào tỉnh sẽ được miễn tiền thuê đất cho cả thời gian thuê, được áp dụng thuế suất thu nhập doanh nghiệp 10% theo suốt đời dự án và được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp 4 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo. Đồng thời, dự án được miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Liên hệ Văn Phòng Tư Vấn :CÔNG TY TNHH CAFELAND chi nhánh Ninh Thuận
ĐT: 079 2913130 Mr Khiêm
Hotline: 0259 3839 668 Mr Thiên
Email: [email protected]
Địa chỉ: 68 Đường Thống Nhất ,long Bình, An Hải, Ninh Phước , Ninh Thuận.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ninh Phước Chat nhóm Ninh Phước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đài Sơn, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Zalo