Bán đất Đồng Xoài, tiềm năng phát triern, siêu phẩm đất nền cho sự lựa chọn đầu tư thông minh. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 1083650 / Cập nhật: 08-06-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Qui mô: 3,5 ha.
CĐT và XD: Công ty địạ ốc Trường Phát.
Vị trí đắc địa: Mặt tiền QL 14, kết nối các tuyến đường đi TP. HCM, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An... Dễ dàng. Chỉ mất 5 - 10 phút đến TT hành chính Tỉnh, ủy ban, chợ, trường học, bệnh viện....
Sức hấp dẫn của dự án:
1. 18 tiện ích nội khu được xây dựng hiện đại và đẳng cấp: Các tuyến đường đại lộ, các công viên xanh, quảng trường Ánh Sáng, 2 TT thương mại lớn của khu đô thị, 2 công viên lớn nhất và đẹp nhất tỉnh BP, trường học cấp 1,2 và bệnh viện chuẩn QT.... Phục vụ đầy đủ nhu cầu đời sống cư dân khu đô thị nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.
2. Không gian xanh thiên nhiên là nét đẹp chủ đạo của dự án, các khu phố TM nhộn nhịp, sầm uất cùng với các công trình kiến trúc sang trọng và tinh tế phong cách Châu Âu, một nơi an cư lí tưởng và bền vững.
3. Tiềm năng phát triển của TP Đồng Xoài, một TP mới đang phát triển về Công nghiệp, thu hút các doanh nghiệp lớn về đầu tư. Sự phát triển BĐS của khu vực này trong tương lai chắc chắn mạnh mẽ vượt trội. Một cơ hội đầu tư BĐS đúng đắn và thông minh.
4. Pháp lí rõ ràng, minh bạch, sổ hồng riêng từng nền đã sẵn. CĐT uy tín, quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Cát Tường Phú Hưng kết nối tinh hoa, hài hoà cuộc sống. Một thiên đường đong đầy hạnh phúc, nơi khơi nguồn cho sự thành công.
Nhanh nhanh chọn lấy một vị trí ưng ý đẹp nhất của dự án.
Giá chỉ:. 300triệu/200m2, SHR.
LH: 0829123029 gặp Trang.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Xoài Chat nhóm Đồng Xoài Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo