BÁN ĐẤT Do Nha,Tây Mỗ,Nam Từ Liêm DT 80m2,MT 7M,Đường Ô TÔ 8M,Lô Góc,GIÁ 4,5 Tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Do Nha Tây Mỗ, Tây Mỗ, Tây Mỗ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21041674450 / Cập nhật: 26-04-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Tôi cần bán đất Do Nha,Tây Mỗ,Nam Từ Liêm, diện tích 80m2, mặt tiền 7m, ngõ rộng 8m, ngõ thông, đất vuông vắn, lô góc,gần khu dự án, chung cư, biệt thự liền kề, nên làm văn phòng công ty, cho thuê rất cao, nhà mình sổ vuông vắn, lô góc, có thể xây tòa văn phòng, hoặc chia làm hai căn rất đẹp.
+Gần Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Biển, Trường sát hạch lái xe Học Viện Cảnh Sát, thuộc quận Nam Từ Liêm, rất gần Đại Lộ Thăng Long.
+ Phố Do Nha đang rất nhiều dự án, và đang làm đường rất đẹp, khu này sau này tăng giá rất mạnh, vị trí nhà mình cũng ít nhà bán
Liên hệ: Lê Đoàn 0862526568, chuyên nhà đất thổ cư khắp hà nội từ 1-200 tỷ. Tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí giúp người là giúp chính mình, quý chữ tín hơn vàng, vươn tới tầm cao mới.
Miễn phí 100% với khách mua, về dẫn đi xem nhà và kể cả giao dịch thành công.
(Lưu ý: Khách chủ tự thương lượng giá, bên mua không mất phí, được tư vấn hỗ trợ pháp lý, hợp đồng, sổ đỏ 24/24h).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Diễn,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo