BÁN ĐẤT ĐẦU TƯ 450TR/NỀN 240m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Thành, Chơn Thành, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20091484230 / Cập nhật: 22-03-2023
Giá bán
450 triệu
~1,8 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đây là những thợ săn bậc thầy về khả năng đánh hơi (nghe ngóng thông tin và chớp cơ hội nhanh chóng)

Nghe ở đâu sắp có hạ tầng đẹp, thậm chí chỉ là dự thảo hoặc tin hành lang, nhà đầu tư lướt sóng sẵn sàng bay đến "điểm nóng", thấy được mắt mua ngay, không chần chừ và không có khái niệm chờ đợi.

Thế nhưng họ cũng bán ngay trong tích tắc để chốt lời.

Họ liều lĩnh hơn bất cứ ai, thậm chí không đủ tiền sẵn sàng đi vay để đánh trận. Nhà đầu tư lướt sóng chính là khởi nguồn của cơn sốt nhà đất.

Phong cách gom hàng và xả hàng "máu lửa" là từ dễ hình dung cho tính cách của nhóm nhà đầu tư này.

Chính vì thắng quá dễ dàng chủ yếu do liều lĩnh và chỉ nhìn thấy chiều rộng, nhiều nhà đầu tư lướt sóng thiếu sự am hiểu về chiều sâu của thị trường.

Họ chỉ có kỹ năng chớp thời cơ, ăn may vài vụ, không có kiến thức bài bản về pháp lý. Vì vậy, chỉ cần ra quyết định sai một ly sẽ đưa suất đầu tư đi xa vài dặm, thậm chí thua lỗ.

Xét về lực lượng nhà đầu tư lướt sóng chiếm số lượng lớn, áp đảo thị trường và họ cũng là đối tượng khuấy đảo thị trường bất động sản lâu nhất trong chu kỳ sốt đất.

Những người lướt các đợt sóng cuối cùng khi thị trường đã qua đỉnh sốt, thường sẽ phải chịu rủi ro rất cao.

🥴🥴Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ không nhà đầu tư lướt sóng nào cho rằng đợt sóng họ đang lướt là lượt cuối cùng. Chính vì vậy, nhóm nhà đầu tư lướt sóng còn được mệnh danh là “người tạo sóng cho các cơn sốt đất”
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chơn Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
Zalo