BÁN ĐẤT ĐẤU GIÁ LÀNG NGHỀ ĐỒ GỖ huyện Thạch Thất - Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071120155 / Cập nhật: 05-07-2019
Giá bán
3 tỷ 204 triệu
~22,2 triệu /m2
Diện tích
144m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đại lý phân phối đất nền thổ cư, đất đấu giá, đất dự án, đất dịch vụ trên toàn bộ địa bàn huyện Thạch Thất - HN. Là làng nghề đồ gỗ nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, Thạch Thất gần đâu nổi lên như 1 địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư bđs quan tâm đến tiềm năng tăng giá nhanh chóng của bđs ngoại thành. Với tính thanh khoản cao do tốc độ phát triển kinh tế vượt trội của địa phương. Cộng thêm những địa điểm có tiềm năng khai thác du lịch như Chùa Tây Phương và chùa Thầy và đặc biệt dự án đại đô thị vệ tinh khu công nghệ cao Hòa Lạc đang triển khai những năm gần đây lại càng thổi thêm làn gió mát cho thị trường bđs tại đây. Với vai trò kết nối các nhà đầu tư tham gia vào thị trường đang rất sôi động và hứa hẹn nhiều tiềm năng này, bên mình hỗ trợ thủ khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng để mua bđs tại đây với mức lãi suất 0,9% với hình thức thế chấp chính bất động sản mà khách hàng định mua. Hỗ trợ mọi thủ tục sang tên, tách sổ đổi sổ đối với những thửa đất có đủ điều kiện để tách sổ hay chuyển đổi mục đích sử dụng. Chúc các nhà đầu tư và nhưng người có nhu cầu mua bđs sản có đc 1 sự lựa chọn đúng đắn và như ý!
Hi vọng mọi người mua được 1 bất động sản đúng nghĩa là 1 tài sản sinh lời cho mọi người trong tương lai chứ ko phải là 1 tiêu sản lấy đi tiền trong túi mọi người!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thạch Thất Chat nhóm Thạch Thất Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: xã Dị Nậu huyện Thạch thất, Hà Nội
Zalo